NSND Ngọc Giàu U80 vẫn say mê nghệ thuật, dù đi lại khó khăn cần tới 5 người đỡ

Mặc dù tuổi cao sức yếu, nhưng NSND Ngọc Giàu vẫn giữ trọn vẹn niềm đam mê với nghệ thuật. Mới đây, bà đã tham gia bộ phim "Sầu riêng" do NSƯT Ngọc Huyền đầu tư sản xuất, khiến nhiều khán giả cảm động trước sự cống hiến của bà.

NSND Ngọc Giàu U80 vẫn say mê nghệ thuật, dù đi lại khó khăn cần tới 5 người đỡ

NSND Ngọc Giàu U80 vẫn say mê nghệ thuật, dù đi lại khó khăn cần tới 5 người đỡ

Ở tuổi U80, NSND Ngọc Giàu vẫn là một tượng đài nghệ thuật được khán giả vô cùng yêu mến. Bà đã dành cả cuộc đời mình cho nghiệp diễn, góp phần tạo nên những dấu ấn sâu sắc trong nền sân khấu kịch nói và điện ảnh Việt Nam.

Trong những năm gần đây, sức khỏe của NSND Ngọc Giàu đã giảm sút đáng kể. Bà gặp khó khăn trong việc đi lại và cần tới sự hỗ trợ của 4, 5 người để có thể di chuyển. Tuy nhiên, điều đó không làm bà từ bỏ đam mê nghệ thuật.

Mới đây, đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường bộ phim "Sầu riêng" trên trang cá nhân của mình. Trong clip, NSND Ngọc Giàu xuất hiện với dáng vẻ yếu ớt, phải ngồi xe lăn và cần tới sự giúp đỡ của nhiều người.

Dù vậy, tinh thần của bà vẫn rất tươi trẻ và sáng ngời. Bà vẫn nghiêm túc nghiên cứu kịch bản, chăm chú theo dõi diễn xuất của các diễn viên khác và luôn nở nụ cười trên môi.

Sự cống hiến của NSND Ngọc Giàu khiến nhiều khán giả vô cùng cảm động. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về sức khỏe, bà vẫn kiên trì theo đuổi nghệ thuật, truyền cảm hứng cho những thế hệ nghệ sĩ trẻ.

Trong bộ phim "Sầu riêng", NSND Ngọc Giàu vào vai bà Ba, một bà lão nghèo khổ nhưng rất lạc quan và yêu đời. Bà đã hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Vai diễn của NSND Ngọc Giàu trong "Sầu riêng" cũng chính là một lời khẳng định về sức mạnh của nghệ thuật. Nghệ thuật có thể vượt qua mọi rào cản, mang đến niềm vui và sự chữa lành cho con người.

NSND Ngọc Giàu đã cống獻 cả cuộc đời mình cho nghệ thuật, mang đến cho khán giả vô số tác phẩm để đời. Bà là một tấm gương sáng về lòng yêu nghề, sự kiên trì và sự cống hiến không mệt mỏi.

Bà đã trở thành một huyền thoại trong làng nghệ thuật Việt Nam, một biểu tượng của tinh thần vượt khó và niềm say mê bất diệt với nghệ thuật.

Những đóng góp của NSND Ngọc Giàu sẽ mãi được ghi nhớ và trân trọng, truyền cảm hứng cho những thế hệ nghệ sĩ trẻ tiếp bước bà trên con đường nghệ thuật.