NSND Trung Đức lần đầu hé lộ "một nửa" đã gắn bó 40 năm trên sóng truyền hình

NSND Trung Đức, nam diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam, vừa lần đầu tiên giới thiệu hình ảnh về người vợ đã đồng hành cùng ông suốt bốn thập kỷ qua trong chương trình "Khách sạn 5 sao" phát sóng trên VTV3.

NSND Trung Đức lần đầu hé lộ

NSND Trung Đức lần đầu hé lộ "một nửa" đã gắn bó 40 năm trên sóng truyền hình

NSND Trung Đức là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất trên màn ảnh Việt Nam. Ông được biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng như Thái sư Trần Thủ Độ trong "Đội mãi chân trần", ông Cử trong "Mùa ổi", ông Sáu trong "Thương nhớ đồng quê"...

Trong sự nghiệp của mình, NSND Trung Đức luôn giữ kín chuyện đời tư. Ông rất ít khi chia sẻ về gia đình, đặc biệt là người vợ đã gắn bó với ông suốt 40 năm qua.

Tuy nhiên, trong chương trình "Khách sạn 5 sao" vừa phát sóng ngày 16.6 trên VTV3, NSND Trung Đức đã lần đầu giới thiệu hình ảnh về người vợ bí ẩn của mình. Bà là một người phụ nữ giản dị, đảm đang và luôn là hậu phương vững chắc cho chồng trong suốt hành trình nghệ thuật.

NSND Trung Đức và vợ đã có một hành trình 40 năm đầy ngọt ngào và thử thách. Họ quen nhau vào năm 1979, khi NSND Trung Đức còn là sinh viên tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vợ ông khi đó là sinh viên của trường khác.

Sau khi tốt nghiệp, NSND Trung Đức được phân công về Nhà hát kịch Việt Nam, còn vợ ông về công tác tại một đơn vị khác. Dù công việc bận rộn, họ vẫn dành thời gian cho nhau và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Vợ NSND Trung Đức là một người phụ nữ đảm đang, hết lòng vì chồng con. Bà chăm sóc gia đình chu đáo, tạo điều kiện cho chồng yên tâm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Bà luôn ủng hộ và đồng hành cùng chồng trong mọi khó khăn, thử thách. Bà là người luôn đứng sau chồng, động viên ông vượt qua những áp lực trong nghề diễn.

Dù đã gắn bó với nhau 40 năm, nhưng NSND Trung Đức và vợ rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Họ trân trọng sự riêng tư của gia đình và muốn giữ gìn cuộc sống bình yên của mình.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trên "Khách sạn 5 sao", NSND Trung Đức đã chia sẻ một chút về người vợ của mình. Ông bày tỏ sự biết ơn và yêu thương đối với bà, người đã luôn đồng hành cùng ông trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Trong chương trình, khán giả cũng có dịp ngắm nhìn gương mặt đẹp và khí chất hơn người của vợ NSND Trung Đức. Bà sở hữu những đường nét thanh tú, đôi mắt sáng và nụ cười hiền dịu.

Dù đã bước qua tuổi xế chiều, nhưng vợ NSND Trung Đức vẫn giữ được nét đẹp riêng của mình. Bà toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ trải đời, từng trải và luôn nở nụ cười trên môi.

NSND Trung Đức và vợ là một cặp đôi đẹp của làng nghệ thuật Việt Nam. Họ đã có 40 năm gắn bó với nhau, vượt qua bao thăng trầm và luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Sự xuất hiện của vợ NSND Trung Đức trên sóng truyền hình là một minh chứng cho tình yêu và sự gắn kết bền chặt của họ. Đây cũng là một lời nhắc nhở rằng, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tuyệt vời.