Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn trên sông Hồng

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 24/5, tại khu vực đê sông Hồng đoạn qua khu Tân Trung, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao (Phú Thọ). Nữ sinh mất tích là học sinh lớp 10, trú tại xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao).

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn trên sông Hồng

Chiều ngày 26/5, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ sinh mất tích trên sông Hồng. Các thuyền chài đã được huy động để tham gia vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên đến 17h cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h ngày 24/5, khi người dân phát hiện nữ sinh nhảy xuống sông Hồng. Sự việc được báo ngay cho chính quyền địa phương, và lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai cuộc tìm kiếm cứu nạn.

Nữ sinh mất tích được xác định là học sinh lớp 10 của một trường THPT tại thị trấn Lâm Thao. Em đã trú ngụ tại xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao. Nguyên nhân khiến em nhảy xuống sông vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cuộc tìm kiếm được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị sonar hiện đại, tuy nhiên do dòng chảy xiết và độ sâu của sông Hồng, việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi tìm kiếm sang các khu vực xung quanh, với hy vọng sớm tìm thấy nạn nhân.

Sự việc nữ sinh mất tích đã khiến gia đình em, bạn bè và người dân địa phương vô cùng lo lắng. Nhiều người dân đã tập trung tại bờ sông để theo dõi tình hình và cầu mong phép màu sẽ xảy ra.

Trong khi đó, tại Hà Nội, một sự việc khác cũng gây xúc động mạnh mẽ cho cộng đồng. Sáng ngày 25/5, nhiều học sinh trường THCS Tân Triều (huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã xếp hàng dài hai bên đường để tiễn biệt một bạn học đã đột ngột qua đời.

Cơn mưa nặng hạt như điểm tô thêm nỗi buồn và sự thương tiếc của những người ở lại. Các em học sinh đứng lặng lẽ, đôi mắt rưng rưng, tiễn đưa người bạn xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sự ra đi đột ngột của học sinh trường THCS Tân Triều là một mất mát to lớn đối với gia đình, bạn bè và nhà trường. Sự kiện này cũng là một lời nhắc nhở về giá trị của cuộc sống và sự cần thiết phải trân trọng từng khoảnh khắc bên những người thân yêu.

Hai sự việc xảy ra trong cùng một thời điểm đã khiến người dân Việt Nam thêm phần bàng hoàng và xót xa. Hy vọng rằng lực lượng chức năng sẽ sớm tìm thấy nữ sinh mất tích trên sông Hồng, và gia đình em sẽ được đón em trở về an toàn.