Nữ sinh lớp 10 ở Phú Thọ nhảy sông mất tích

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 24/5 tại khu vực đê sông Hồng đoạn qua khu Tân Trung, Thị trấn Lâm Thao. Nạn nhân là học sinh lớp 10, con cả trong gia đình có 4 chị em hoàn cảnh khó khăn.

Nữ sinh lớp 10 ở Phú Thọ nhảy sông mất tích

Tối 24/5, trao đổi với PV VietNamNet, ông Ngô Duy Khang, Bí thư Đảng ủy thị trấn Lâm Thao, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ học sinh nhảy sông mất tích. Sự việc xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày tại khu vực đê sông Hồng đoạn qua khu Tân Trung, Thị trấn Lâm Thao.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, người dân phát hiện một nữ sinh nhảy xuống sông nên đã báo với chính quyền. Theo ông Khang, nữ sinh này là học sinh lớp 10, đang theo học tại một trường THPT trên địa bàn. Gia đình nạn nhân cho biết, nữ sinh là con cả trong gia đình có 4 chị em, trú tại xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao). Hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng huyện Lâm Thao đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đoạn sông nơi nạn nhân nhảy xuống có độ sâu khoảng 3-4 mét. Mặc dù đã huy động lực lượng tìm kiếm, nhưng cho đến thời điểm này, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Một số người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh có biểu hiện buồn và có những lời nói ám chỉ đến việc muốn tự tử. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác minh.

Sự việc nữ sinh lớp 10 nhảy sông mất tích đã khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng, thương xót. Các bạn học của nạn nhân cũng đau buồn và lo lắng về tình trạng của bạn mình. Nhiều người bày tỏ hy vọng rằng nạn nhân sẽ sớm được tìm thấy và bình an trở về với gia đình.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh mất tích. Người dân địa phương cũng tích cực hỗ trợ tìm kiếm, hy vọng có thể sớm tìm thấy nạn nhân và trao trả cô bé về với gia đình.