Nữ sinh Nam Định bị đánh hội đồng bởi nhóm bạn, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh

Một vụ việc đau lòng xảy ra tại Nam Định khi một nữ sinh bị nhóm bạn 4 người đánh hội đồng dã man. Sự việc được ghi lại trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra xác minh làm rõ.

Nữ sinh Nam Định bị đánh hội đồng bởi nhóm bạn, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh

Tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, đang xảy ra một vụ việc chấn động gây bức xúc dư luận cả nước. Nạn nhân là một nữ sinh bị nhóm bạn bốn người đánh hội đồng dã man khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc được phát hiện khi đoạn clip ghi lại cảnh hành hung được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, nữ sinh bị bốn bạn nữ cùng trang lứa giam vào góc tường và dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu và người.

Mặc dù nạn nhân tỏ ra vô cùng sợ hãi nhưng hành vi bạo lực của nhóm bạn vẫn tiếp tục không ngừng. Nữ sinh chỉ biết cam chịu trước sự tấn công hội đồng của bốn người bạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thủy đã chỉ đạo nhà trường nắm bắt sự việc, báo với lực lượng công an và các cấp chính quyền địa phương để làm rõ.

Đại diện Ban giám hiệu trường THCS thị trấn Quất Lâm cho biết nhà trường đã báo cáo sự việc lên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, chính quyền địa phương để tiến hành xác minh.

Cơ quan chức năng hiện chưa thể xác nhận danh tính cụ thể các cá nhân liên quan đến vụ hành hung nữ sinh. Tuy nhiên, nếu công an làm rõ những người trong vụ việc là học sinh tại trường, nhà trường sẽ kiên quyết xử lý nghiêm.

Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong dư luận. Nhiều người lên án hành vi bạo lực của nhóm bạn nữ, đồng thời bày tỏ sự lo lắng về tình trạng bạo lực học đường ngày càng gia tăng.

Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Các biện pháp xử lý nghiêm sẽ được áp dụng đối với những người có liên quan tùy theo mức độ vi phạm.

Sự việc một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng bạo lực học đường và sự cần thiết của việc giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho các em học sinh.

Cộng đồng xã hội cần chung tay lên án, ngăn chặn những hành vi bạo lực học đường, tạo môi trường học tập an toàn cho các em học sinh.