Ô tô mất lái tông hàng loạt phương tiện, gây náo loạn trên Quốc lộ 12

Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra trên Quốc lộ 12 khiến nhiều phương tiện hư hỏng nghiêm trọng. Một chiếc ô tô 5 chỗ bất ngờ mất lái, tông vào hàng loạt phương tiện và dải phân cách cứng giữa đường.

Ô tô mất lái tông hàng loạt phương tiện, gây náo loạn trên Quốc lộ 12

Ô tô mất lái tông hàng loạt phương tiện, gây náo loạn trên Quốc lộ 12

Sự việc xảy ra vào tối 26-9 trên Quốc lộ 12, thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Chiếc ô tô 5 chỗ màu đỏ mang biển số TP HCM lưu thông trên tuyến đường hướng từ Tây Ninh về TP HCM. Khi đến đoạn qua xã Tân Phú Trung, chiếc xe bất ngờ đi lùi và va chạm mạnh với một ô tô 7 chỗ đang chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai phương tiện bị đẩy lùi về phía sau. Chưa dừng lại ở đó, chiếc ô tô 5 chỗ tiếp tục tông vào một loạt xe khác đang lưu thông trên đường. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông trực diện vào dải phân cách cứng giữa đường, khiến dải phân cách bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến nhiều phương tiện hư hỏng nghiêm trọng, nhưng may mắn không có thiệt hại về người. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do người điều khiển chiếc ô tô 5 chỗ đã mất lái khi đang điều khiển phương tiện di chuyển. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Những hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy cảnh tượng hỗn loạn, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng. Phần đầu xe của chiếc ô tô 5 chỗ bị vỡ nát, trong khi chiếc ô tô 7 chỗ bị tông mạnh vào phần hông, gây ra nhiều hư hại.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông tại khu vực trong một thời gian dài. Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tiết giao thông, đồng thời tiến hành các biện pháp xử lý hiện trường để giải phóng ùn tắc.

Vụ tai nạn là lời cảnh tỉnh cho những người tham gia giao thông về tầm quan trọng của việc tuân thủ luật lệ giao thông, đặc biệt là đối với những người lái xe. Các lái xe cần luôn đảm bảo tỉnh táo, tập trung và tuân thủ các quy định khi điều khiển phương tiện trên đường.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn không khỏi bàng hoàng và thương xót cho những phương tiện bị hư hỏng. Họ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn hy hữu này.

Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc. Những người liên quan đến vụ tai nạn sẽ được triệu tập để làm rõ trách nhiệm. Hiện chưa có thông tin về việc liệu có người nào bị thương trong vụ tai nạn hay không.

Vụ tai nạn trên Quốc lộ 12 là một lời nhắc nhở cho tất cả chúng ta về sự nguy hiểm luôn rình rập trên đường. Các lái xe cần phải tuân thủ luật lệ giao thông, đặc biệt là khi điều khiển phương tiện trong khu vực đông đúc.