Ông Bùi Quang Trí đảm nhận chức Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang

Ngày 21/5, Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Quang Trí, nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, giữ chức Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang đã được công bố. Đây là một bước đi quan trọng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho ngành giáo dục tỉnh nhà.

Ông Bùi Quang Trí đảm nhận chức Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang

Ngày 21 tháng 5, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang đã chính thức công bố Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Quang Trí, giữ chức vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Hà Giang. Đây là một sự kiện đáng chú ý trong bối cảnh tỉnh đang nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, tạo tiền đề phát triển toàn diện.

Ông Bùi Quang Trí sinh năm 1973, tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ văn của khoa Ngữ Văn thuộc Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí mới, ông đã có hành trình công tác ấn tượng kéo dài 28 năm.

Trong 28 năm cống hiến, ông Trí đã trải qua những vị trí công tác quan trọng như 8 năm làm việc trong ngành giáo dục và 7 năm là Trưởng Ban Dân tộc của Hội đồng nhân dân tỉnh. Từ tháng 8 năm 2023, ông giữ chức vụ Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Giang.

Được bổ nhiệm vào cương vị mới, ông Trí cảm kích sự tin tưởng và quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Ông cam kết sẽ tận tâm thực hiện nhiệm vụ, nỗ lực xây dựng Sở GD-ĐT Hà Giang trở thành một tập thể đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu đề ra.

Trong bài phát biểu nhậm chức, ông Trí nhấn mạnh vai trò quan trọng của giáo dục đối với sự phát triển của tỉnh Hà Giang. Ông khẳng định sẽ ưu tiên nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy và tạo môi trường học tập lành mạnh cho học sinh toàn tỉnh.

Là một nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm, ông Trí đặt mục tiêu đưa chất lượng giáo dục của Hà Giang lên một tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Ông tin tưởng vào sự hợp tác của các đồng nghiệp và người dân để cùng nhau thực hiện mục tiêu này.

Với những đóng góp trước đó, ông Bùi Quang Trí được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy năng lực và tâm huyết của mình để đưa ngành giáo dục Hà Giang bứt phá, trở thành một điểm sáng trong cả nước.

Sự bổ nhiệm ông Trí đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của đông đảo cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh. Họ bày tỏ sự tin tưởng rằng ông sẽ dẫn dắt ngành giáo dục Hà Giang đi đúng hướng, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của tỉnh.

Tỉnh Hà Giang đang đặt nhiều kỳ vọng vào vị tân Giám đốc Sở GD-ĐT. Với sự lãnh đạo của ông Trí, ngành giáo dục tỉnh hứa hẹn sẽ đạt được những thành tựu mới, góp phần xây dựng một Hà Giang năng động, phát triển và văn minh.

Sự kiện ông Bùi Quang Trí đảm nhiệm chức Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Giang đánh dấu một chương mới trong sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh. Với sự tâm huyết, năng lực và kinh nghiệm của mình, ông Trí được kỳ vọng sẽ dẫn dắt ngành giáo dục Hà Giang đến những thành công mới trong tương lai.