Ông Đỗ Anh Khang được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức

Chủ tịch UBND TP.HCM đã phê chuẩn kết quả bầu ông Đỗ Anh Khang, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là một trong những bước quan trọng trong công tác kiện toàn nhân sự của TP Thủ Đức sau khi được thành lập vào đầu năm 2021.

Ông Đỗ Anh Khang được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức

Chủ tịch UBND TP.HCM vừa phê chuẩn kết quả bầu ông Đỗ Anh Khang, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức nhiệm kỳ 2021-2026.

Quyết định này được công bố tại lễ trao quyết định cán bộ diễn ra sáng ngày 12-6 tại TP Thủ Đức. Phát biểu giao nhiệm vụ, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp cho biết, TP Thủ Đức đang tập trung kiện toàn nhân sự các phòng, ban, trong đó có nhân sự cấp phó của UBND TP Thủ Đức theo Nghị quyết 98 của Quốc hội.

Ông Đỗ Anh Khang được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức

Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức kỳ vọng ông Đỗ Anh Khang sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm và sự năng động, sáng tạo để góp sức cho sự phát triển của TP Thủ Đức. Ông Nguyễn Hữu Hiệp yêu cầu ông Đỗ Anh Khang nhanh chóng nắm bắt tình hình địa bàn, đồng thời đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo TP Thủ Đức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Đỗ Anh Khang sinh năm 1970, quê quán ở tỉnh Thái Bình. Ông có trình độ Cử nhân Luật, Quản trị kinh doanh, Chính trị, Thạc sĩ Kinh tế quốc tế và Cao cấp Lý luận chính trị.

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức, ông Đỗ Anh Khang đã từng giữ nhiều vị trí quan trọng như Trưởng Phòng Quản lý Đô thị quận Gò Vấp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận Gò Vấp.

Tháng 7-2016, ông được giao giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp. Trong thời gian giữ chức vụ này, ông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quận Gò Vấp.

Việc ông Đỗ Anh Khang được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Thủ Đức trong thời gian tới. Là một đô thị mới được thành lập, TP Thủ Đức đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi một đội ngũ lãnh đạo có năng lực, nhiệt huyết và sáng tạo để đưa TP Thủ Đức trở thành một đô thị hiện đại và phát triển bền vững.

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông Đỗ Anh Khang được kỳ vọng sẽ cùng với tập thể lãnh đạo TP Thủ Đức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đưa TP Thủ Đức trở thành một đô thị phát triển, đáng sống, góp phần vào sự phát triển chung của TP.HCM.