Ông Nguyễn Văn Gấu được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Theo quyết định của Bộ Chính trị, ông Nguyễn Văn Gấu được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang. Tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị công bố quyết định, với sự tham dự của Thường trực Ban Bí thư Lương Cường.

Ông Nguyễn Văn Gấu được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Ông Nguyễn Văn Gấu được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Sáng ngày 26 tháng 6, tại tỉnh Bắc Giang, đã diễn ra hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Theo quyết định này, ông Nguyễn Văn Gấu được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Hội nghị được Thường trực Ban Bí thư Lương Cường chủ trì, với sự tham dự của các thành viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Giang và đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Trong bài phát biểu tại hội nghị, ông Lương Cường đã đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Văn Gấu trong thời gian giữ cương vị Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Giang. Ông Lương Cường cũng đề nghị ông Nguyễn Văn Gấu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Cụ thể, ông Lương Cường yêu cầu ông Nguyễn Văn Gấu phải tập trung chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ông cũng phải đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh theo hướng toàn diện, bền vững, trong đó chú trọng phát triển công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ và du lịch.

Ngoài ra, ông Lương Cường cũng yêu cầu ông Nguyễn Văn Gấu phải tăng cường xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh. Ông phải tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Gấu đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự tin tưởng của Bộ Chính trị và Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Ông khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa tỉnh Bắc Giang phát triển toàn diện và bền vững.

Ông Nguyễn Văn Gấu cho biết sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, bao gồm: phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Ông Nguyễn Văn Gấu cũng kêu gọi sự đoàn kết, nhất trí của các đảng viên, cán bộ và nhân dân trong tỉnh để đưa Bắc Giang trở thành một tỉnh phát triển mạnh mẽ và toàn diện trong khu vực.

Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ tại Bắc Giang đã diễn ra nghiêm túc, trang trọng và thành công tốt đẹp. Quyết định này được kỳ vọng sẽ tạo động lực mới cho sự phát triển của tỉnh Bắc Giang trong thời gian tới.