Ông Nguyễn Văn Khởi đắc cử Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026

Ông Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng, đã được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026 tại Kỳ họp thứ 21 của HĐND tỉnh Sóc Trăng khóa X. Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc được miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh để luân chuyển đến thị xã Ngã Năm giữ chức Bí thư Thị ủy.

Ông Nguyễn Văn Khởi đắc cử Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026

Ông Nguyễn Văn Khởi đắc cử Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026

Ông Nguyễn Văn Khởi sinh năm 1966, quê quán tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Ông tốt nghiệp chuyên môn Đại học Nuôi trồng thủy sản và Cử nhân Lý luận chính trị.

Trước khi được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, ông Khởi đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng:

* Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng

* Phó Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu

* Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Sóc Trăng

* Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu

* Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng (từ tháng 12/2020)

Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Văn Khởi đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển đô thị.

Với vai trò mới là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, ông Khởi cam kết sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kiến thức và kinh nghiệm của mình để đóng góp vào sự phát triển toàn diện của tỉnh nhà. Ông sẽ tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như:

* Thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

* Cải thiện đời sống người dân

* Đảm bảo an ninh trật tự

* Bảo vệ môi trường

* Xây dựng hệ thống chính quyền trong sạch, vững mạnh

Tại kỳ họp, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã được miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng do được Ban Thường vụ Tỉnh ủy luân chuyển đến thị xã Ngã Năm giữ chức Bí thư Thị ủy. Bà Ngọc được đánh giá là một cán bộ năng động, tâm huyết, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua.

Sự điều động của ông Nguyễn Văn Khởi và bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc nằm trong chiến lược cán bộ của Tỉnh ủy Sóc Trăng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lãnh đạo, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới.