Ông Võ Tấn Đức đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025

Trong Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai khóa XI, ông Võ Tấn Đức, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, đã được bầu giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025 với số phiếu tuyệt đối.

Ông Võ Tấn Đức đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Võ Tấn Đức đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai khóa XI đã diễn ra vào chiều ngày 9 tháng 8, với sự tham dự của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các đại biểu. Hội nghị đã tiến hành bầu chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trình bày tờ trình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề xuất ông Võ Tấn Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025.

Kết quả bỏ phiếu cho thấy ông Võ Tấn Đức đã giành được số phiếu tuyệt đối, thể hiện sự đồng thuận cao trong Đảng bộ tỉnh Đồng Nai. Ông chính thức đắc cử chức Phó Bí thư Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Võ Tấn Đức sinh năm 1969 tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trình độ chuyên môn của ông bao gồm Thạc sĩ Quản lý xây dựng, Cử nhân Kế hoạch hóa Kinh tế quốc dân, Cử nhân Tài chính kế toán và Cao cấp lý luận chính trị.

Ông Võ Tấn Đức đã có một quá trình công tác ấn tượng trong hệ thống chính trị. Ông từng giữ các chức vụ như Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Thành và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Ngày 2 tháng 8 năm 2023, ông Võ Tấn Đức được Thủ tướng Chính phủ giao Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2021-2026. Sự kiện ông đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy là tiếp nối hành trình sự nghiệp của ông trong Đảng và Nhà nước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Tấn Đức bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng của Đảng bộ và cử tri tỉnh Đồng Nai. Ông khẳng định sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm và sự tận tụy để cùng với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ và hệ thống chính trị. Ông kêu gọi sự ủng hộ và hợp tác của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân để xây dựng tỉnh Đồng Nai trở thành một địa phương phát triển, văn minh và vững mạnh.

Việc bầu ông Võ Tấn Đức giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai được đánh giá là một quyết định đúng đắn và cần thiết. Ông được kỳ vọng sẽ góp phần củng cố sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh và nâng cao đời sống người dân.

Sự kiện ông Võ Tấn Đức đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai là một minh chứng cho tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ tỉnh. Nó cũng thể hiện sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp của ông trong sự phát triển của tỉnh Đồng Nai.