Ôtô bán tải lật dưới suối, tài xế tử vong ở Bình Phước

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Bình Phước, khiến một người đàn ông tử vong. Chiếc ô tô bán tải lật xuống suối, nghi do va chạm với thành cầu trong điều kiện đường trơn trượt do mưa lớn.

Ôtô bán tải lật dưới suối, tài xế tử vong ở Bình Phước

Ôtô bán tải lật dưới suối, tài xế tử vong ở Bình Phước

Sáng ngày 18/9, tại đoạn qua cầu Đak La, xã Đak Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Võ Minh Hoàng, 33 tuổi, ngụ thị xã Phước Long.

Khoảng 6 giờ sáng, một số người đi qua cầu Đak La phát hiện chiếc ô tô bán tải biển số Đồng Nai bị lật dưới suối. Khi xuống kiểm tra, họ thấy anh Hoàng nằm dưới xe và đã tử vong. Hiện trường cho thấy chiếc xe đã đâm vào thành cầu và rơi xuống suối sâu khoảng 20 mét.

Ôtô bán tải lật dưới suối, tài xế tử vong ở Bình Phước

Ôtô bán tải lật dưới suối, tài xế tử vong ở Bình Phước

Theo người dân địa phương, thời điểm xảy ra tai nạn, trên địa bàn có mưa lớn. Khu vực xảy ra tai nạn có đường quanh co, thiếu ánh sáng, nhiều khả năng tài xế đã mất lái và tông vào thành cầu.

Công an huyện Bù Đăng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm, rà soát khu vực xung quanh nhưng không tìm thấy thêm nạn nhân nào khác.

Chiếc ô tô bán tải được lực lượng chức năng đưa lên khỏi suối và đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh, họ tập trung theo dõi diễn biến vụ việc.

Nhiều ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió Tây Nam mạnh khiến nhiều khu vực ở Bình Phước có mưa lớn. Một số khu vực thấp trũng ở huyện Bù Đăng, Bù Gia Mập bị ngập sâu hơn một mét, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn bị chia cắt, gây khó khăn cho người dân di chuyển. Các lực lượng chức năng đang tiến hành khắc phục hậu quả của mưa lớn và xử lý vụ tai nạn.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm này là lời cảnh tỉnh cho chúng ta về sự nguy hiểm khi tham gia giao thông trong điều kiện mưa lớn, đường trơn trượt. Người dân cần nâng cao ý thức, chấp hành luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Với những người điều khiển phương tiện giao thông, cần kiểm tra kỹ lưỡng xe trước khi khởi hành, nhất là trong điều kiện thời tiết xấu. Hãy lái xe an toàn, tuân thủ tốc độ và các quy định của pháp luật để tránh những vụ tai nạn thương tâm như thế này.

Gia đình nạn nhân Võ Minh Hoàng vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người thân. Chúng ta hãy cùng chia buồn và cầu nguyện cho linh hồn anh Hoàng được siêu thoát, cũng như mong cho gia đình anh sớm vượt qua nỗi đau này.