PC Đắk Lắk chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Nêu cao tinh thần tương thân tương ái, PC Đắk Lắk đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kêu gọi sự đóng góp của CBCNV để hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra.

PC Đắk Lắk chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

PC Đắk Lắk chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ đồng bào gặp khó khăn. hưởng ứng lời kêu gọi đó, PC Đắk Lắk đã nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái cao cả.

Là một đơn vị trực thuộc EVN, PC Đắk Lắk luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chung tay xây dựng một cộng đồng bền vững. Trước tình hình thiên tai gây ra thiệt hại nghiêm trọng, công ty đã phát động phong trào "Mỗi CBCNV đóng góp ít nhất một ngày lương". Chỉ trong thời gian ngắn, số tiền quyên góp được đã lên tới 387 triệu đồng. Số tiền này đã được gửi về EVN để thực hiện các công tác hỗ trợ do Tổng công ty chủ trì tổ chức.

Ngoài số tiền quyên góp, PC Đắk Lắk cũng đã trực tiếp trao tặng 100 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk để hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão. Hành động thiết thực này thể hiện sự đồng cảm sâu sắc của tập thể CBCNV công ty đối với những mất mát và khó khăn mà đồng bào đang phải đối mặt.

Không chỉ hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng, PC Đắk Lắk còn hướng sự quan tâm tới Công ty Điện lực Lạng Sơn - đơn vị kết nghĩa đang phải gồng mình khắc phục hậu quả của bão. Ngay trong thời điểm bão vừa đổ bộ, công ty đã gửi thư thăm hỏi cùng số tiền 50 triệu đồng để động viên tập thể CBCNV Điện lực Lạng Sơn vượt qua khó khăn, sớm khôi phục hệ thống điện lưới và cung cấp điện trở lại cho bà con.

Những hành động thiết thực của PC Đắk Lắk đã góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cán bộ công nhân viên của công ty. Đồng thời, đây cũng là sự biểu hiện cụ thể của trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những thời điểm khó khăn.

Trong bối cảnh thiên tai gây ra nhiều thiệt hại về người và của, những hành động thiện nguyện của PC Đắk Lắk như một nguồn động viên tinh thần to lớn đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc. Sự đoàn kết, tương trợ của cả dân tộc sẽ là nguồn sức mạnh để chúng ta cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống và xây dựng lại quê hương.

Hàng năm, PC Đắk Lắk luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, trẻ em khuyết tật và các đối tượng yếu thế khác. Trong đợt thiên tai lần này, công ty đã thể hiện vai trò tiên phong, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Mỗi hành động thiện nguyện của PC Đắk Lắk không chỉ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn mang lại niềm hạnh phúc cho chính những người tham gia. Bởi khi trao đi yêu thương, chúng ta cũng sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.

Là những người làm điện, CBCNV PC Đắk Lắk luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình đối với xã hội. Trong những thời điểm khó khăn, công ty luôn tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội ấm áp tình người.

Trong thời gian tới, PC Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhân ái, tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bởi đối với công ty, san sẻ yêu thương cũng chính là một phần sứ mệnh cao cả.