Petrovietnam chung tay xây dựng Điện Biên, tôn vinh chiến thắng lịch sử

Nhiều hoạt động thiết thực được Petrovietnam triển khai tại Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, góp phần xây dựng kinh tế-xã hội, bảo vệ an ninh quốc phòng và phát huy giá trị truyền thống anh hùng.

Petrovietnam chung tay xây dựng Điện Biên, tôn vinh chiến thắng lịch sử

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Petrovietnam (PTV) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động tại tỉnh Điện Biên nhằm chào mừng lễ kỷ niệm trọng đại này.

Đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp PTV, cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm, làm việc với Tỉnh ủy Điện Biên. Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ của PTV đối với địa phương.

Petrovietnam chung tay xây dựng Điện Biên, tôn vinh chiến thắng lịch sử

Đồng chí Trần Quang Dũng cũng thông tin về những thành quả kinh doanh ấn tượng của PTV, nhấn mạnh cam kết của người lao động ngành Dầu khí trong công tác xóa đói giảm nghèo và nâng cao đời sống nhân dân Điện Biên.

Tại thành phố Điện Biên Phủ, đoàn công tác PTV đã dâng hương tại Đền thờ các anh hùng, liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đã chiến đấu anh dũng để làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

Petrovietnam chung tay xây dựng Điện Biên, tôn vinh chiến thắng lịch sử

Trong khuôn khổ "Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024-Cúp Báo Quân đội nhân dân", đồng chí Trần Quang Dũng đã tham dự Lễ bế mạc và phát biểu chúc mừng các vận động viên. Ông nhấn mạnh ý nghĩa giáo dục truyền thống của cuộc đua, tôn vinh quá khứ hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, PTV đã hỗ trợ kinh phí 5 tỷ đồng để nâng cấp, sửa chữa Bệnh viện 7/5 của Công an tỉnh Điện Biên. Đây là sự đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ sức khỏe cho lực lượng công an và nhân dân địa phương.

Cũng trong chuỗi hoạt động, đồng chí Trần Quang Dũng đã tham gia chương trình cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ Quyết thắng". Chương trình lan tỏa thông điệp đoàn kết, tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam, khơi dậy niềm tin về một tương lai tươi sáng của đất nước.

Đoàn công tác PTV đã thăm và làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên và Bệnh viện 7/5. Đồng chí Trần Quang Dũng ghi nhận sự nỗ lực của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời cam kết hỗ trợ kinh phí để nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế cho bệnh viện.

Trong chuyến thăm, đồng chí Trần Quang Dũng cũng đã đến thăm và chúc mừng Thượng tọa Thích Đức Thiện, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Ban trị sự Phật giáo tỉnh Điện Biên.

Những hoạt động của PTV tại Điện Biên không chỉ thể hiện sự chung tay xây dựng quê hương anh hùng mà còn góp phần tôn vinh chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đây là lời tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ và sự khẳng định về vai trò của PTV trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.