Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Mỹ Lợi điều hành Thành ủy Đà Lạt

Bà Ngô Thị Mỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt, được giao nhiệm vụ tạm thời điều hành Thành ủy trong thời gian vắng mặt của Bí thư Đặng Trí Dũng.

Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Mỹ Lợi điều hành Thành ủy Đà Lạt

**Đoạn 1:** Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng đã chỉ định bà Ngô Thị Mỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt, điều hành Thành ủy trong thời gian Bí thư Đặng Trí Dũng vắng mặt tại cơ quan.

**Đoạn 2:** Quyết định này được đưa ra ngày 6 tháng 5 và bà Lợi sẽ đảm nhận trọng trách này cho đến khi ông Dũng trở lại. Không có thông tin cụ thể về lý do ông Dũng vắng mặt.

**Đoạn 3:** Bà Ngô Thị Mỹ Lợi là một cán bộ giàu kinh nghiệm trong hệ thống chính trị địa phương. Bà từng giữ nhiều chức vụ quan trọng, bao gồm Phó Bí thư Huyện ủy Đức Trọng và Trưởng phòng Nội vụ huyện Đức Trọng.

**Đoạn 4:** Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt, bà Lợi là Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng. Bà được đánh giá là cán bộ có năng lực, trách nhiệm và tâm huyết với công việc.

**Đoạn 5:** Bí thư Đặng Trí Dũng nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trước khi được điều động giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Lạt vào tháng 12 năm 2022. Trước đó, ông từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng.

**Đoạn 6:** Trong thời gian ông Dũng vắng mặt, bà Ngô Thị Mỹ Lợi sẽ chịu trách nhiệm điều hành toàn diện các hoạt động của Thành ủy Đà Lạt. Bà sẽ phối hợp với các ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy và các ban ngành đoàn thể để đảm bảo hoạt động của thành phố diễn ra bình thường.

**Đoạn 7:** Sự giao phó này thể hiện sự tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng vào năng lực và phẩm chất của bà Ngô Thị Mỹ Lợi. Bà được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được của Thành ủy Đà Lạt và đưa thành phố tiếp tục phát triển trong tương lai.

**Đoạn 8:** Việc bà Ngô Thị Mỹ Lợi điều hành Thành ủy Đà Lạt cũng là một tín hiệu tích cực về sự phát triển của đội ngũ cán bộ nữ trong hệ thống chính trị địa phương. Bà sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều cán bộ nữ khác vươn lên đảm nhận những trọng trách quan trọng.

**Đoạn 9:** Thành phố Đà Lạt là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Lâm Đồng. Việc điều hành Thành ủy Đà Lạt trong thời gian Bí thư Đặng Trí Dũng vắng mặt là một nhiệm vụ đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và sự nhạy bén.

**Đoạn 10:** Người dân Đà Lạt tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của bà Ngô Thị Mỹ Lợi, Thành ủy Đà Lạt sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động và sáng tạo để đưa thành phố phát triển ngày càng vững mạnh.