Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị Thủ Đức tử vong nghi rơi từ tầng cao chung cư

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 6-5 tại một chung cư trên đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức. Nạn nhân được xác định là ông NAQ, 47 tuổi, Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức. Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị Thủ Đức tử vong nghi rơi từ tầng cao chung cư

Trong tối ngày 6-5, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cùng nhiều đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc ông NAQ, 47 tuổi, tử vong do rơi từ tầng cao chung cư. Nạn nhân được xác định là Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 cùng ngày, người dân sống tại chung cư trên đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, phát hiện ông Q nằm bất động tại khu vực ban công. Sau khi kiểm tra, họ xác định ông đã tử vong.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm và điều tra vụ việc. Hiện cơ quan điều tra đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để tiến hành trích xuất camera và lấy lời khai những người liên quan.

Ông Q được xác định đang sinh sống cùng vợ và con nhỏ tại chung cư. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông ở nhà một mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện chưa có kết luận chính thức về việc ông Q tử vong do tai nạn hay tự tử.

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận tại khu vực. Nhiều người dân bày tỏ sự tiếc thương đối với ông Q và hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm làm rõ vụ việc.

Ông Q được đánh giá là một cán bộ có năng lực, nhiệt tình với công việc. Ông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức.

Sự ra đi đột ngột của ông Q để lại nhiều niềm tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và người dân. Hiện gia đình ông đang trong tình trạng đau buồn và chưa thể chia sẻ thông tin về vụ việc.

Công an TP Thủ Đức cho biết sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và có thông tin chính thức đến báo chí trong thời gian sớm nhất.

Vụ việc đang tiếp tục được cập nhật và sẽ thông tin đến độc giả trong những bài viết tiếp theo.