Phụ Huynh Phản Ánh Giáo Viên Trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng Có Hành Vi Xúc Phạm Học Sinh

Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình đang phối hợp cùng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng xác minh vụ việc một phụ huynh tố cáo về hành vi xúc phạm của giáo viên đối với học sinh lớp 4B. Sự việc khiến phụ huynh lo ngại về chất lượng giáo dục tại trường và ảnh hưởng đến tâm lý học sinh.

Phụ Huynh Phản Ánh Giáo Viên Trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng Có Hành Vi Xúc Phạm Học Sinh

Phụ Huynh Phản Ánh Giáo Viên Trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng Có Hành Vi Xúc Phạm Học Sinh

Ngày 26/9, Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình cho biết đang phối hợp cùng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (phường Bích Đào) điều tra vụ việc một phụ huynh có con theo học lớp 4B phản ánh về hành vi xúc phạm của giáo viên chủ nhiệm N.T.V.

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, phụ huynh tố cáo rằng cô V. đã có nhiều lời lẽ xúc phạm và hành động không đúng chuẩn mực, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý học sinh. Ngoài ra, phụ huynh cũng cho biết cô V. còn ép học sinh đi học thêm.

Nhận được phản ánh, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã triệu tập giáo viên N.T.V để làm việc và yêu cầu viết bản tường trình. Nhà trường cũng quyết định tạm đình chỉ công tác của cô V. để xác minh rõ vụ việc.

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận và khiến phụ huynh lo ngại về chất lượng giáo dục tại trường. Nhiều phụ huynh cho biết họ cảm thấy bất an về hành vi của giáo viên và muốn có biện pháp xử lý nghiêm minh nếu xác nhận có vi phạm.

Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với nhà trường để làm rõ sự việc một cách khách quan và công bằng. Phòng sẽ căn cứ vào kết quả điều tra để có biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo quyền lợi của học sinh và uy tín của nhà trường.

Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo phụ huynh khi gặp các vấn đề liên quan đến giáo viên hay trường học cần phản ánh trực tiếp đến nhà trường hoặc các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Nhà trường và các cơ quan chức năng đang tập trung thu thập thông tin, xác minh chứng cứ để đưa ra kết luận chính thức.