Phương Mỹ Chi chia sẻ về sự trùng hợp bất ngờ với đề thi ngữ văn

Ca sĩ Phương Mỹ Chi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đoán đúng bài thơ "Đất nước" trong đề thi tốt nghiệp THPT môn ngữ văn. Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và cô không có bất kỳ lợi thế nào trong kỳ thi.

Phương Mỹ Chi chia sẻ về sự trùng hợp bất ngờ với đề thi ngữ văn

Phương Mỹ Chi chia sẻ về sự trùng hợp bất ngờ với đề thi ngữ văn

Ca sĩ Phương Mỹ Chi vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đoán trúng bài thơ "Đất nước" trong đề thi tốt nghiệp THPT môn ngữ văn. Sự trùng hợp bất ngờ này đã khiến tên của cô trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước sự tò mò và quan tâm của dư luận, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng chia sẻ về sự trùng hợp đặc biệt này. Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết mình không hề biết trước đề thi và chỉ đoán dựa trên kinh nghiệm của bản thân.

"Tôi cũng không ngờ rằng mình lại đoán trúng bài thơ 'Đất nước' trong đề thi", Phương Mỹ Chi chia sẻ. "Tôi chỉ đoán dựa trên những bài thơ mà tôi đã học trong chương trình phổ thông và những bài thơ mà tôi thường nghe mọi người đọc".

Phương Mỹ Chi cho biết cô đã học bài thơ "Đất nước" của Nguyễn Đình Thi vào năm lớp 10. Bài thơ này để lại ấn tượng sâu sắc trong cô với những hình ảnh thơ hùng tráng và cảm xúc tự hào dân tộc.

"Tôi rất thích bài thơ 'Đất nước'", Phương Mỹ Chi nói. "Tôi nghĩ đây là một bài thơ rất hay và rất ý nghĩa, thể hiện tình yêu đất nước và tinh thần tự hào dân tộc của người Việt Nam".

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cũng nhấn mạnh rằng cô không có bất kỳ lợi thế nào trong kỳ thi ngữ văn. Cô cho biết mình đã học tập rất chăm chỉ trong suốt năm học và cũng không hề chủ quan trước kỳ thi.

"Tôi nghĩ rằng sự trùng hợp này chỉ là một may mắn ngẫu nhiên mà thôi", Phương Mỹ Chi nói. "Tôi không nghĩ rằng mình có bất kỳ lợi thế nào trong kỳ thi. Tôi chỉ học tập chăm chỉ và cố gắng hết sức mà thôi".

Chia sẻ của Phương Mỹ Chi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự chăm chỉ và khiêm tốn của cô.

Sự trùng hợp bất ngờ trong kỳ thi ngữ văn của Phương Mỹ Chi đã một lần nữa cho thấy sức mạnh của sự học tập chăm chỉ và tinh thần cầu tiến. Hy vọng rằng câu chuyện của cô sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác trên con đường học tập và phấn đấu trong cuộc sống.