Quán Bánh Mì Chảo Thái Bình Đóng Cửa Vĩnh Viễn Sau Sự Cố Dòi Bò Trong Pate

Đoạn clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trong miếng pate tại một quán bánh mì chảo ở TP Thái Bình đã gây xôn xao dư luận. Hiện quán bánh mì này đã đóng cửa và đơn vị quản lý đã đình chỉ hoạt động cơ sở Thái Bình vĩnh viễn.

Quán Bánh Mì Chảo Thái Bình Đóng Cửa Vĩnh Viễn Sau Sự Cố Dòi Bò Trong Pate

**Đoạn 1:** Cư dân mạng rúng động trước đoạn clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán bánh mì chảo ở TP Thái Bình. Sự việc ngay lập tức khiến nhiều người hoang mang lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở bán đồ ăn.

**Đoạn 2:** Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành và thừa nhận sự việc có dòi trên miếng pate. Quán đã đóng cửa và không hoạt động nữa, chuỗi thương hiệu sản phẩm cũng rút khỏi cơ sở này.

Quán Bánh Mì Chảo Thái Bình Đóng Cửa Vĩnh Viễn Sau Sự Cố Dòi Bò Trong Pate

**Đoạn 3:** Tổ liên ngành phường Đề Thám sau đó đã có báo cáo tới cơ quan có thẩm quyền. Do vụ việc vượt quá thẩm quyền xử lý của phường, chính quyền đã trình lên cấp thành phố để tiến hành xử lý.

**Đoạn 4:** Chủ cửa hàng bánh mì này không phải là người địa phương mà thuộc một huyện khác của tỉnh Thái Bình. Hiện ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

**Đoạn 5:** Theo ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán, sự việc xảy ra do cơ sở Thái Bình không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, chưa quản lý chặt chẽ nhân viên trong quá trình bảo quản nguyên liệu.

**Đoạn 6:** Pate sử dụng cho bánh mì chảo là loại đóng khuôn đông lạnh. Nguyên liệu này được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định và cung cấp từ tổng hệ thống. Tuy nhiên, quá trình bảo quản tại cơ sở Thái Bình không đảm bảo, dẫn đến pate bị hỏng.

**Đoạn 7:** Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách hàng của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình. Họ cũng gọi điện xin lỗi 3 khách hàng gặp sự cố với miếng pate có dòi vào ngày 7/5.

**Đoạn 8:** Sự cố dòi bò trong pate tại quán bánh mì chảo Thái Bình đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu Cột Điện Quán. Vụ việc cũng là lời cảnh tỉnh đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm về việc phải luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng.

**Đoạn 9:** Các cơ quan chức năng của TP Thái Bình đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn các cơ sở bán đồ ăn, chú ý kiểm tra chất lượng thực phẩm trước khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

**Đoạn 10:** Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu đối với người dân. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh thực phẩm, xử lý nghiêm các vi phạm để đảm bảo sức khỏe và quyền lợi của cộng đồng.