Quân nhân tử vong thương tâm khi ô tô lao xuống suối

Một sự cố giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, khiến một quân nhân tử vong thương tâm. Vụ việc xảy ra khi ô tô mà nạn nhân điều khiển bất ngờ mất lái và lao xuống suối khi đi qua ngầm tràn.

Vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng ngày 10/9, người dân thôn Tiên Hội, xã Cao Dương, chứng kiến một vụ tai nạn kinh hoàng. Một chiếc ô tô con 4 chỗ mang biển số 306 - 08X.XX bất ngờ mất lái và lao xuống suối khi đang đi qua ngầm tràn.

Quân nhân tử vong thương tâm khi ô tô lao xuống suối

Quân nhân tử vong thương tâm khi ô tô lao xuống suối

Sự việc được camera an ninh của người dân ghi lại, cho thấy chiếc ô tô chạy với tốc độ cao và bất ngờ lao xuống suối khi đến đoạn ngầm tràn. Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh khiến người dân bàng hoàng và hoảng hốt.

Lực lượng Công an xã Cao Dương phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, chiếc ô tô đã được trục vớt khỏi suối.

Quân nhân tử vong thương tâm khi ô tô lao xuống suối

Quân nhân tử vong thương tâm khi ô tô lao xuống suối

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Xuân T. (SN 1987), một quân nhân thuộc Lữ đoàn Công binh hỗn hợp 279, Binh chủng Công binh. Anh T. hiện đang đóng quân tại xóm Tiên Hội, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn.

Thông tin về vụ tai nạn khiến đơn vị và gia đình anh T. vô cùng thương xót. Anh T. được biết đến là một quân nhân tận tụy, có nhiều đóng góp cho đơn vị. Sự ra đi đột ngột của anh để lại niềm tiếc thương vô hạn.

Công an xã Cao Dương đã báo cáo vụ việc cho Cơ quan điều tra Binh chủng Công binh để tiến hành điều tra và giải quyết theo thẩm quyền. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Vụ tai nạn đau lòng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của giao thông. Người điều khiển phương tiện cần luôn tập trung quan sát, tuân thủ luật lệ giao thông và đặc biệt là không được lái xe với tốc độ quá cao, đặc biệt là khi đi qua những đoạn đường trơn trượt hoặc ngập lụt.

Người dân tại địa phương cũng cần nâng cao ý thức chấp hành giao thông, đồng thời tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn giao thông, phòng tránh những vụ tai nạn đáng tiếc.

Gia đình, đơn vị và bạn bè của anh Trần Xuân T. đang đau buồn trước sự mất mát đột ngột này. Họ mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để có hướng xử lý thích hợp.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn là lời nhắc nhở chúng ta về giá trị của sự an toàn và tầm quan trọng của việc tuân thủ luật lệ giao thông. An toàn giao thông là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi người hãy chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn, bảo vệ tính mạng và tài sản của mình và người khác.