Quẹt Thả Ga, Hoàn Tiền Bao La": Eximbank tung ưu đãi hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng

Từ nay đến hết ngày 15/07/2024, các chủ sở hữu thẻ tín dụng Eximbank có thể thoải mái sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa và dịch vụ, tận hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên đến 3 triệu đồng. Với số lượng giải thưởng lên đến 3050 và tổng giá trị hoàn tiền lên tới 3,65 tỷ đồng, đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng tiết kiệm chi phí và đón hè rực rỡ.

Quẹt Thả Ga, Hoàn Tiền Bao La

Thẻ tín dụng trở thành phương tiện thanh toán được ưa chuộng trong thời đại công nghệ số, mang đến sự tiện lợi và nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí. Nhận thấy xu hướng này, Eximbank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng, với mức hoàn tiền hấp dẫn lên đến 3 triệu đồng.

Chương trình diễn ra trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/07/2024, dành cho cả khách hàng mở thẻ mới và khách hàng hiện hữu. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Eximbank để thanh toán hàng hóa, dịch vụ sẽ được hoàn tiền theo 2 giải thưởng chính: "hoàn tiền theo đợt" và "ngày cuối tháng".

Chương trình có 2 đợt hoàn tiền chính:

- Đợt 1: Áp dụng cho thẻ tín dụng có giao dịch phát sinh từ ngày 20/04 - 31/05/2024.

- Đợt 2: Áp dụng cho thẻ tín dụng có giao dịch từ ngày 01/06 - 15/07/2024.

Theo đó, chủ sở hữu thẻ tín dụng Chuẩn và Vàng có giá trị thanh toán tích lũy từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng. Tương tự, chủ thẻ Platinum, World, Ultimate, Signature có giá trị thanh toán tích lũy từ 15 triệu trở lên sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng.

Ngoài giải thưởng hoàn tiền theo đợt, chủ sở hữu thẻ tín dụng Eximbank còn có cơ hội nhận thêm giải thưởng "ngày cuối tháng" nếu phát sinh giao dịch vào ngày cuối cùng của tháng 4, tháng 5 và tháng 6. Mỗi giải thưởng hoàn tiền có giá trị lên đến 1 triệu đồng.

Thẻ tín dụng Eximbank không chỉ mang đến ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn mà còn đem lại nhiều tiện ích khác, bao gồm:

- Linh hoạt chi tiêu, thanh toán các khoản chi phí, mua sắm.

- Miễn lãi đến 45 ngày.

- Chi tiêu thanh toán tại các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ trên thế giới.

- Thưởng thức nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ.

Eximbank luôn nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ, hướng đến mục tiêu hiện đại - xanh - an toàn - bảo mật. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, chất lượng cao và góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Chương trình hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng của Eximbank là cơ hội tuyệt vời để khách hàng tận hưởng ưu đãi, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và đổi mới, Eximbank cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tài chính vượt trội, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại số.