Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Chỉ Đạo Xử Lý Nghiêm Vụ Sai Phạm Dự Án Tòa Nhà CLB Golf Đồi Cù

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học yêu cầu tăng cường chỉ đạo điều tra, truy tố và xét xử các vụ án thuộc diện theo dõi của Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh, trong đó có vụ sai phạm tại dự án Tòa nhà CLB Golf Đồi Cù.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Chỉ Đạo Xử Lý Nghiêm Vụ Sai Phạm Dự Án Tòa Nhà CLB Golf Đồi Cù

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Chỉ Đạo Xử Lý Nghiêm Vụ Sai Phạm Dự Án Tòa Nhà CLB Golf Đồi Cù

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học đã chủ trì phiên họp thứ 8 của Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh (PCTNTC) để thảo luận về các vụ việc đang được theo dõi. Một trong những vụ việc được đưa vào diện theo dõi là vụ sai phạm tại dự án Tòa nhà CLB Golf trong sân golf Đồi Cù, thành phố Đà Lạt.

Ban Chỉ đạo PCTNTC thống nhất đưa vụ việc này vào diện theo dõi để tập trung giải quyết theo quy định. Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thái Học yêu cầu các cơ quan chức năng tập trung chỉ đạo xác minh, điều tra, truy tố, xét xử và thi hành án vụ việc.

Trước đó, Tòa án nhân dân TP Thủ Đức (TP HCM) và Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã hủy bỏ các biện pháp khẩn cấp tạm thời áp dụng với công trình xây dựng không phép Tòa nhà CLB Golf Đồi Cù của Công ty Cổ phần Hoàng Gia ĐL.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng khẳng định sai phạm tại dự án tòa nhà CLB Golf là rất nghiêm trọng. Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh quyết tâm xử lý nghiêm túc, tuân thủ tuyệt đối pháp luật, không bao che hay có vùng cấm, ngoại lệ.

Vụ sai phạm tại dự án Tòa nhà CLB Golf Đồi Cù đã gây bức xúc dư luận trong thời gian qua. Dự án này được xây dựng trái phép trên đất rừng phòng hộ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảnh quan và môi trường.

Sự vào cuộc của Ban Chỉ đạo PCTNTC tỉnh và các chỉ đạo của quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thái Học cho thấy quyết tâm xử lý nghiêm vụ việc của các cơ quan chức năng. Đây là động thái tích cực nhằm đảm bảo công bằng, minh bạch và thượng tôn pháp luật.

Người dân tỉnh Lâm Đồng kỳ vọng các cơ quan chức năng sẽ điều tra, xử lý vụ việc một cách công khai, khách quan và nghiêm minh. Việc xử lý nghiêm túc các hành vi vi phạm sẽ tạo tiền lệ cho các trường hợp tương tự trong tương lai.

Ngoài vụ sai phạm tại dự án Tòa nhà CLB Golf Đồi Cù, Ban Chỉ đạo PCTNTC tỉnh Lâm Đồng cũng đang theo dõi nhiều vụ việc khác. Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thái Học yêu cầu các cơ quan chức năng tập trung giải quyết các vụ việc này, đảm bảo tính nghiêm minh và sự công bằng.

Cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực tại tỉnh Lâm Đồng được kỳ vọng sẽ góp phần củng cố niềm tin của người dân vào sự liêm chính của chính quyền. Việc xử lý kịp thời và nghiêm khắc các vụ việc sai phạm sẽ tạo môi trường trong sạch, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Ban Chỉ đạo PCTNTC tỉnh Lâm Đồng sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát và chỉ đạo các vụ việc được đưa vào diện theo dõi. Quyết tâm của tỉnh trong cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực sẽ được thể hiện thông qua những hành động cụ thể, đảm bảo một môi trường kinh doanh lành mạnh và một xã hội công bằng, thượng tôn pháp luật.