Real Madrid sẵn sàng thách thức Villarreal trong trận chiến cúp vô địch

Trận chiến giữa Real Madrid và Villarreal ở vòng 37 La Liga hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự kịch tính và chất lượng đến từ cả hai đội.

Real Madrid sẵn sàng thách thức Villarreal trong trận chiến cúp vô địch

Real Madrid sẽ ra sân với đội hình gồm Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Tchouameni, Camavinga; Valverde, Benzema, Vinicius Jr.

Villarreal sẽ tung ra sân đội hình gồm Reina; Femenía, Albiol, Torres, Pedraza; Coquelin, Capoue, Parejo; Chukwueze, Moreno, Pino.

Trận đấu bắt đầu với tốc độ nhanh khi cả hai đội đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Real Madrid kiểm soát thế trận tốt hơn, nhưng Villarreal cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm.

Phút thứ 15, Benzema có cơ hội mở tỷ số nhưng cú sút của anh lại đi chệch khung thành Villarreal. 5 phút sau, Vinicius Jr. thực hiện pha đột phá vào vòng cấm và bị phạm lỗi, dẫn đến quả phạt đền cho Real Madrid. Modric bước lên thực hiện quả phạt đền và thành công, đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước.

Villarreal cố gắng phản công và tạo ra được một số cơ hội, nhưng hàng thủ của Real Madrid vẫn đứng vững. Phút thứ 30, Pino có cơ hội gỡ hòa nhưng cú sút của anh lại đi trúng cột dọc.

Trong hiệp hai, Real Madrid tiếp tục kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút thứ 50, Valverde tung ra cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Villarreal nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Phút thứ 75, Benzema đánh dấu ngày thi đấu thành công bằng bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Real Madrid.

Chiến thắng này giúp Real Madrid vững chắc ở ngôi đầu bảng La Liga với 85 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Barcelona 10 điểm. Villarreal vẫn đứng ở vị trí thứ 5, kém Real Madrid 20 điểm.

Real Madrid đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong trận đấu này, kiểm soát thế trận tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Villarreal đã cố gắng hết sức nhưng không thể chống lại sức mạnh của Real Madrid.

* Benzema đã ghi bàn thắng thứ 25 trong mùa giải này, củng cố vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng.

* Vinicius Jr. tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn năng nổ và kiến tạo cho Modric ghi bàn thắng.

* Hàng thủ của Real Madrid chơi tốt, chỉ để Villarreal tung ra 2 cú sút trúng đích trong cả trận đấu.

* Villarreal đã không thắng Real Madrid trong cả 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

* Real Madrid đang hướng đến chức vô địch La Liga thứ 35 trong lịch sử của mình.