Sầm Sơn "tỉnh giấc" với lễ hội rực rỡ, khơi nguồn tiềm năng bất động sản

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 đã thổi bùng sức sống mới vào thành phố biển, đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượng với các hoạt động giải trí sôi động, kích thích nhu cầu du lịch và mở ra cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn.

Sầm Sơn

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 diễn ra vào đêm 27/4 vừa qua đã thu hút hàng trăm nghìn du khách tham dự, tạo nên khung cảnh ngoạn mục tại thành phố biển. Với chương trình nghệ thuật hấp dẫn quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu, lễ hội đã mang đến những màn trình diễn âm nhạc, trình diễn pháo hoa nghệ thuật, trình diễn nhạc nước đẳng cấp tại quảng trường biển.

Không khí lễ hội tràn ngập khắp mọi góc phố, ngả đường khi dòng người đổ về các dãy hàng quán vui chơi, tận hưởng không khí biển đêm. Hình ảnh bờ biển dài 9km dưới chân núi Trường Lệ vốn là "điểm sáng" duy nhất của du lịch Sầm Sơn nay đã được bổ sung thêm những lễ hội âm nhạc, carnival đường phố và show trình diễn nhạc nước đẳng cấp, hứa hẹn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên cho du khách.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 5 ngày nghỉ lễ, Thanh Hóa đón trên 1,5 triệu lượt khách, mang về doanh thu kỷ lục hơn 3.800 tỷ đồng. Trong đó, riêng thành phố Sầm Sơn đón 905 nghìn lượt khách, tiếp tục củng cố ngôi vị quán quân toàn quốc về lượng khách nghỉ lễ.

Thực tế, nhu cầu lưu trú quá lớn đã khiến nhiều khách sạn tại Sầm Sơn phải ngậm ngùi từ chối khách. Mặc dù đã có sự chuẩn bị về quỹ phòng nhưng do nhu cầu quá lớn và nhiều khách ngẫu hứng lên kế hoạch muộn nên không thể đáp ứng hết.

Trước đây, tour du lịch Sầm Sơn thường chỉ kéo dài 2 ngày 1 đêm. Du khách thường dành ban ngày để tắm biển, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, nhưng các hoạt động buổi tối chủ yếu là ăn uống, đi dạo loanh quanh rồi về khách sạn. Tuy nhiên, với những trải nghiệm về đêm hấp dẫn tại quảng trường biển và khu trung tâm, Sầm Sơn kỳ vọng sẽ kích thích du khách chi tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn.

Xuyên suốt mùa hè, từ 27/4 đến 5/9, quảng trường biển Sầm Sơn sẽ trình diễn show nhạc nước vào mỗi tối từ thứ 2 đến thứ 7, sử dụng công nghệ hiện đại với 300 vòi phun, tạo nên những tiết mục trình diễn theo nhiều chủ đề với hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn, âm thanh sống động.

Không chỉ vậy, trải nghiệm vui chơi tại thành phố biển sẽ được nối dài khi tổ hợp Sun World Sầm Sơn - quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời lớn hàng đầu miền Bắc - đi vào hoạt động vào cuối tháng 5.

Sự thăng hoa của du lịch Sầm Sơn trong kỳ nghỉ lễ vừa qua được chắp cánh bởi những sản phẩm du lịch của Tập đoàn Sun Group. Trong tương lai không xa, khi Sun World Sầm Sơn hoàn thiện, khu vực quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội Sầm Sơn sẽ trở thành "tọa độ" du lịch đặc sắc nhất miền Bắc.

Những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đã sớm nhìn ra cơ hội với bất động sản Sầm Sơn khi bức tranh hạ tầng và du lịch nơi đây đang được vẽ bằng những gam màu rực rỡ. Các dự án được đưa vào tầm ngắm, đáng chú ý nhất phải kể đến The Pathway - Tổ hợp căn hộ cao tầng do Sun Property phát triển. Nằm trong quần thể đại đô thị kiểu mẫu Sun Grand Boulevard, với vị trí tọa lạc đắc địa, The Pathway sẽ là điểm huyết mạch thu hút du khách ghé thăm.

Dòng căn hộ mặt biển tại The Pathway mang đến phong cách sống mới, cơ hội vừa ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh đắc lợi tại tọa độ hàng đầu của du lịch miền Bắc, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao và xu hướng sống trẻ.

Song hành cùng tốc độ tăng trưởng ấn tượng của du lịch Sầm Sơn, các sản phẩm căn hộ mặt biển được dự báo mở ra tiềm năng kinh doanh và đầu tư sáng giá cho nhà đầu tư, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong quý II/2024.