Scots English Sáng Tạo Bản Cover Quốc Ca Việt Nam Đầy Cảm Xúc

Để chào mừng Ngày Quốc khánh Việt Nam, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English đã ra mắt một bản cover ca khúc Tiến quân ca vô cùng ấn tượng và xúc động.

Scots English Sáng Tạo Bản Cover Quốc Ca Việt Nam Đầy Cảm Xúc

Scots English Sáng Tạo Bản Cover Quốc Ca Việt Nam Đầy Cảm Xúc

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English, với mục tiêu mang tiếng Anh đến gần hơn với người Việt, đã đánh dấu chặng đường 15 năm thành công tại Việt Nam. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, cũng như bày tỏ tình yêu với đất nước, Scots English đã thực hiện một dự án âm nhạc đặc biệt - bản cover ca khúc Tiến quân ca.

Sáng tác của cố nhạc sĩ Văn Cao, Tiến quân ca là Quốc ca của Việt Nam, chứa đựng tinh thần bất khuất, ý chí kiên cường của dân tộc Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập.

Bản cover của Scots English được thể hiện bằng sự kết hợp độc đáo giữa tiếng Anh và tiếng Việt, mang đến một góc nhìn mới lạ và ấn tượng về bài hát. Phần hát tiếng Anh do ca sĩ người Mỹ, Jonathon Cain, đảm nhận, trong khi phần tiếng Việt được thể hiện bởi ca sĩ Đỗ Thành Nam và các học viên của Scots English.

Video âm nhạc của bản cover được thực hiện với hình ảnh đẹp mắt, ngợi ca vẻ đẹp của đất nước Việt Nam cũng như tôn vinh tinh thần yêu nước của người dân Việt.

Ngay từ khi ra mắt, bản cover Tiến quân ca của Scots English đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo công chúng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được lắng nghe di sản âm nhạc của dân tộc được thể hiện theo một cách mới mẻ và sáng tạo.

Theo đại diện của Scots English, bản cover Tiến quân ca không chỉ là một dự án âm nhạc, mà còn là một lời tri ân đối với đất nước Việt Nam, nơi đã chào đón và nuôi dưỡng hệ thống anh ngữ này trong suốt 15 năm qua.

Quá trình thực hiện bản cover cũng là một hành trình đầy ý nghĩa, giúp gắn kết các thành viên Scots English lại với nhau, đồng thời mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm văn hóa Việt Nam một cách sâu sắc.

Với bản cover Tiến quân ca, Scots English hy vọng sẽ lan tỏa tình yêu đất nước và tinh thần tự hào dân tộc đến với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Ngoài việc ra mắt bản cover, Scots English cũng tổ chức các hoạt động khác trong khuôn khổ kỷ niệm Ngày Quốc khánh, như cuộc thi hát Tiến quân ca dành cho học viên và chương trình trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cao cho người Việt, đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho đất nước.