Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư "Miễn Nhiễm" Biến Động Thị Trường

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực, bất động sản thương mại đang trở thành kênh đầu tư vượt trội. Sở hữu nhiều ưu điểm như "miễn nhiễm" biến động, mang lại dòng tiền ổn định và tiềm năng tăng giá cao, shop khối đế trong các dự án sắp bàn giao trở thành mục tiêu săn đón của nhiều nhà đầu tư.

Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư

Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư "Miễn Nhiễm" Biến Động Thị Trường

Kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực dự kiến sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản phục hồi nhanh chóng trong nửa cuối năm 2024. Dòng tiền đầu tư sẽ đổ về các phân khúc có nhu cầu cao, đặc biệt là bất động sản thương mại.

Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư

Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư "Miễn Nhiễm" Biến Động Thị Trường

Shop khối đế sắp bàn giao trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn nhờ nhiều ưu điểm như:

- Dòng tiền ổn định từ hoạt động kinh doanh

Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư

Shop Khối Đế: Kênh Đầu Tư "Miễn Nhiễm" Biến Động Thị Trường

- Tiềm năng tăng giá tốt hơn các phân khúc khác

- Nhu cầu tiêu dùng ổn định ngay cả trong thời kỳ khó khăn

Thời điểm xuống tiền vào các dự án sắp bàn giao như The Beverly Solari mang lại nhiều lợi thế cho nhà đầu tư:

- Có thể triển khai kinh doanh ngay sau khi nhận bàn giao

- Đón đầu nhu cầu hồi phục của thị trường

- Khai thác tiềm năng lợi nhuận trong thời gian ngắn

Quỹ đất để phát triển các dự án cao tầng tại các đô thị lớn ngày càng khan hiếm, dẫn đến nguồn cung sản phẩm shop khối đế tiềm năng cũng dần hạn chế. Điều này càng làm tăng giá trị của những sản phẩm sắp bàn giao.

The Beverly Solari tọa lạc tại vị trí chiến lược giữa hai trục đường lớn của TP. Thủ Đức, kết nối thuận lợi với các quận trung tâm và đô thị vùng ven. Vị trí "vàng" này giúp thu hút lượng khách vãng lai đông đảo.

The Beverly Solari nằm trong khu vực mua sắm, vui chơi sầm uất nhất khu Đông, liền kề chuỗi tiện ích đẳng cấp như Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle và đại lộ Rodeo. Khu vực này dự kiến thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi ngày, đảm bảo lượng khách hàng ổn định quanh năm cho các shop khối đế.

Xung quanh The Beverly Solari còn quy tụ nhiều tiện ích quan trọng của Vinhomes Grand Park, như đại công viên 36 ha, bệnh viện Vinmec, tòa nhà văn phòng, trường học Vinschool. Những tiện ích này góp phần gia tăng nhịp kinh doanh sôi động nơi các shop thương mại.

Shop khối đế The Beverly Solari được bàn giao với chất lượng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của các nhà đầu tư. Các căn shop có diện tích đa dạng, từ 100-400m2, phù hợp với nhiều loại hình dịch vụ.

Với shop khối đế The Beverly Solari, nhà đầu tư có thể triển khai đa dạng loại hình kinh doanh, như quán café, mini-mart, showroom, spa hoặc làm văn phòng. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể cho thuê lâu dài để thu dòng tiền ổn định.

Quỹ shop thương mại tại The Beverly Solari vô cùng hiếm có, tạo nên cuộc đua sở hữu sôi động trong giới đầu tư. Nhà đầu tư Hoàng Quân khẳng định The Beverly Solari đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí thuận tiện, tiến độ bàn giao sớm, tiện ích hoàn chỉnh và nguồn khách hàng dồi dào.