Siêu tiết kiệm, tiện lợi vô đối: Đánh giá xe máy điện VinFast

Xe máy điện VinFast không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với xe máy xăng. Từ ưu điểm về công nghệ đến chính sách bảo hành vượt trội, VinFast đang dần chinh phục trái tim người dùng Việt.

Siêu tiết kiệm, tiện lợi vô đối: Đánh giá xe máy điện VinFast

Siêu tiết kiệm, tiện lợi vô đối: Đánh giá xe máy điện VinFast

Chi phí sử dụng thấp là yếu tố được nhiều người dùng đánh giá cao ở xe máy điện VinFast. Chi phí thực tế cho các dòng xe máy điện VinFast chỉ bằng khoảng 1/3-1/4 so với xe máy xăng. Theo anh Huy Cường, một tài xế xe công nghệ, trước đây anh phải tốn khoảng 50.000 đồng cho quãng đường 100 km đi bằng xe máy xăng nhưng khi chuyển sang xe điện, con số này chỉ còn khoảng 15.000 đồng. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng của xe máy điện VinFast cũng rất thấp, giúp chủ xe tiết kiệm đáng kể.

Nhờ kết cấu ít chi tiết phức tạp, xe máy điện VinFast giúp chủ xe tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng. Các bộ phận trên xe vẫn bền bỉ qua nhiều mùa nắng, mưa, thể hiện chất lượng của sản phẩm thương hiệu Việt. Anh Mạnh Thắng, sở hữu nhiều mẫu ô tô và xe máy điện VinFast, cho biết sau hơn 10.000 km, anh mới chỉ thay hai má phanh của chiếc Vento S.

Toàn bộ xe máy điện VinFast đều có thể kết nối với điện thoại di động để theo dõi tình trạng hoạt động của xe, định vị. Trên một số dòng xe cao cấp, điện thoại còn đóng vai trò như chìa khoá nhờ công nghệ Phone as a Key – PAAK, giúp người dùng có thể điều khiển xe dễ dàng qua ứng dụng điện thoại. Ngoài ra, xe và pin xe máy điện VinFast đều được bảo hành tới 5 năm, chính sách tốt bậc nhất trên thị trường.

Nhằm đẩy mạnh sử dụng phương tiện giao thông xanh, VinFast triển khai chương trình "Phủ xanh Việt Nam" từ 20/9 với các ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua xe thuê pin được tặng ưu đãi 3 triệu đồng, mua xe kèm pin được tặng ưu đãi tới 12 triệu đồng. Khoản tiền này cũng có thể được quy đổi thành điểm tích lũy trong chương trình khách hàng thân thiết VinClub. Chỉ cần chuẩn bị từ 15 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc xe máy điện VinFast chất lượng.

Bên cạnh những giá trị vượt trội từ sản phẩm, hệ thống xưởng dịch vụ và hạ tầng trạm sạc rộng khắp của VinFast cũng tăng thêm sự an tâm cho người dùng trên mọi hành trình. Với những quãng đường tầm khoảng hơn 100 km, xe máy điện VinFast vẫn hoàn toàn đáp ứng được. Còn nếu thường xuyên đi quãng đường ngắn, chỉ trong nội đô thì xe điện là lựa chọn hàng đầu, theo đánh giá của anh Hùng Thạch.

Với ưu điểm về tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí sử dụng, công nghệ hiện đại và chính sách bảo hành vượt trội, xe máy điện VinFast đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dùng Việt. Chương trình khuyến mãi "Phủ xanh Việt Nam" càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của sản phẩm, khiến VinFast trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.