Simeone Thừa Nhận Real Madrid Là Đối Thủ Đáng Gờm Trong Cuộc Đua Vô Địch La Liga

Huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico Madrid đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Real Madrid, gọi họ là "đội mạnh nhất thế giới" và công nhận rằng việc đánh bại họ để giành chức vô địch La Liga là một nhiệm vụ khó khăn.

Simeone Thừa Nhận Real Madrid Là Đối Thủ Đáng Gờm Trong Cuộc Đua Vô Địch La Liga

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã thừa nhận rằng Real Madrid là "đội mạnh nhất thế giới" khi đội bóng của ông chuẩn bị cho trận đấu La Liga cuối cùng của mùa giải với Real Sociedad.

Atletico sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba tại La Liga, sau Real Madrid và Barcelona. Simeone bày tỏ sự thất vọng của mình vì không đạt được mục tiêu vô địch trong mùa giải này.

"Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải này với mục tiêu vô địch La Liga, nhưng cuối cùng chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đó", Simeone nói. "Chúng tôi phải tự nhìn nhận lại bản thân và tìm cách cải thiện trong các mùa giải tới."

Simeone cũng dành lời khen ngợi cho Real Madrid, đội đã giành chức vô địch La Liga thứ 35 trong lịch sử.

"Real Madrid là đội mạnh nhất thế giới", Simeone nói. "Họ có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng. Họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời và rất khó để đánh bại họ."

Atletico Madrid đã đánh bại Real Madrid một lần trong hai cuộc đụng độ tại La Liga mùa này, với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, Real Madrid đã trả thù bằng chiến thắng 3-1 trên sân khách Bernabeu.

Simeone nói rằng chiến thắng ở trận lượt đi là "khoảnh khắc đẹp" với ông và các cầu thủ của ông.

"Đó là một chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi", Simeone nói. "Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được chiến thắng. Đó là một khoảnh khắc đẹp đối với chúng tôi."

Tuy nhiên, Simeone cũng thừa nhận rằng trận thua ở lượt về là "cú sốc lớn" đối với đội bóng của ông.

"Chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong trận đấu đó", Simeone nói. "Real Madrid đã chơi tốt hơn chúng tôi và xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một cú sốc lớn đối với chúng tôi."

Atletico Madrid sẽ kết thúc mùa giải La Liga với chuyến làm khách tới Real Sociedad. Simeone cho biết mục tiêu của đội ông là kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng.

"Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng", Simeone nói. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng tại Real Sociedad."