Sở Văn hóa Ninh Thuận gửi lời xin lỗi vụ nữ du khách bị đánh thủng màng nhĩ

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã gửi lời xin lỗi đến nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ tại khu vực bãi Kinh. Vụ việc đang được Công an huyện Ninh Hải xác minh, làm rõ.

Sở Văn hóa Ninh Thuận gửi lời xin lỗi vụ nữ du khách bị đánh thủng màng nhĩ

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã gửi lời xin lỗi đến nữ du khách tố bị hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ tại khu vực bãi Kinh. Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận, ông Nguyễn Văn Hòa, cho biết đơn vị đã điện thoại cho nữ du khách để động viên, xin lỗi nhưng cô không nhận điện thoại.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã chỉ đạo gửi thư xin lỗi trực tiếp đến nữ du khách. Lãnh đạo sở cũng đã đề nghị Công an huyện Ninh Hải vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định.

Sở Văn hóa Ninh Thuận gửi lời xin lỗi vụ nữ du khách bị đánh thủng màng nhĩ

Cơ quan chức năng đã mời những người có liên quan đến làm việc. Danh tính nhóm người đi mô tô nước, trong đó có một nam thanh niên bị tố hành hung nữ du khách, vẫn đang được điều tra, xác định.

Kết quả chẩn đoán cho thấy nữ du khách bị thủng màng nhĩ trái. Nữ du khách tên Nguyễn Diệu Linh, ở quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Cô cùng bạn đến khu du lịch bãi Kinh để vui chơi thì xảy ra sự cố.

Khi chị Linh dùng điện thoại để ghi lại những hành vi được cho là không chuẩn mực của nhóm người cho thuê mô tô lướt sóng, một thanh niên trong nhóm đã xông vào đánh. Sự việc đã gây bức xúc trong dư luận.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận đã nhận trách nhiệm về sự việc và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân. Sở cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo sở mong muốn nữ du khách sớm bình phục sức khỏe và tiếp tục tin tưởng vào ngành du lịch Ninh Thuận. Sở cam kết sẽ tăng cường quản lý, hướng dẫn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an toàn cho du khách.

Vụ việc nữ du khách bị đánh thủng màng nhĩ tại bãi Kinh là một bài học về hành vi ứng xử của những cá nhân làm việc trong ngành du lịch. Cần tăng cường tuyên truyền về ý thức trách nhiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo cho những người làm việc trong lĩnh vực này.

Du khách đến với Ninh Thuận cần được đối xử với sự tôn trọng và thân thiện. Bất kỳ hành vi thiếu chuẩn mực, thiếu chuyên nghiệp nào cũng cần được lên án và xử lý nghiêm khắc.

Sự an toàn và hài lòng của du khách là ưu tiên hàng đầu của ngành du lịch Ninh Thuận. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Thuận kêu gọi sự hợp tác của người dân, du khách và các doanh nghiệp du lịch để xây dựng một môi trường du lịch an toàn, lành mạnh và hấp dẫn.