Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến

Từ sáng sớm, nhiều phụ huynh đã đưa con em đến điểm thi Trường THPT Nguyễn Khuyến (quận 10) với tâm trạng háo hức và hồi hộp. Dù chuẩn bị bước vào giờ làm bài căng thẳng, các sĩ tử vẫn giữ được tâm lý thoải mái, tự tin.

Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến

**Đoạn 1:** Trước cổng Trường THPT Nguyễn Khuyến, không khí trở nên nhộn nhịp từ sáng sớm. Nhiều phụ huynh cùng con em tập trung đông đúc, chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10. Tiếng trò chuyện râm ran hòa cùng tiếng còi xe vang vọng khắp không gian.

**Đoạn 2:** Một phụ huynh chia sẻ: "Tôi mong các cháu vững tin, quan trọng nhất là cẩn thận khi làm bài để có kết quả tốt nhất". Dù lo lắng cho con nhưng các bậc cha mẹ vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, động viên tinh thần cho các sĩ tử.

Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến

**Đoạn 3:** Phía trong sân trường, các thí sinh có tâm lý khá thoải mái. Một số em chụp ảnh lưu niệm, trong khi số khác tranh thủ ôn bài những phút cuối. Dù kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm nay là kỳ thi cuối cùng dành cho thí sinh học chương trình cũ, nhưng các em vẫn thể hiện sự tự tin và bình tĩnh.

**Đoạn 4:** Hai nữ sinh Trường THCS Đồng Khởi bắt tay chúc nhau làm bài tốt. Hà Phương, một thí sinh, bày tỏ: "Do đã có quá trình ôn tập dài và chăm chỉ nên em tin kỳ thi này sẽ không phải là thử thách, mà là dịp để chúng em gặt hái được 'trái ngọt'".

Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến

**Đoạn 5:** Trước khi vào phòng thi, các thí sinh được kiểm tra lại số báo danh, thông tin cá nhân và phổ biến nội quy phòng thi. Giám thị nghiêm túc kiểm tra đồ dùng cá nhân để đảm bảo tính công bằng và an toàn cho kỳ thi.

**Đoạn 6:** Bên cạnh những thí sinh thoải mái, cũng có một số em tỏ ra căng thẳng. Tuy nhiên, hầu hết các sĩ tử đều giữ được bình tĩnh, tập trung vào việc làm bài.

Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến

**Đoạn 7:** Cấu trúc đề thi và mức độ phân loại ở các câu hỏi trong đề thi tuyển sinh lớp 10 năm nay tương đương năm 2023. Điều này giúp thí sinh không quá bất ngờ và có sự chuẩn bị tốt hơn.

**Đoạn 8:** Sát giờ làm bài, một bạn nam mới hớt hải chạy vào phòng thi. Nếu đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài, thí sinh sẽ không được dự thi. May mắn thay, bạn nam này đã vào phòng kịp thời.

Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến

**Đoạn 9:** Năm học 2024-2025, tổng chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 tại TP.HCM là 77.355 học sinh. Có khoảng 78,3% học sinh lớp 9 đăng ký thi lớp 10 sẽ trúng tuyển vào lớp 10 công lập.

**Đoạn 10:** Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 là một dấu mốc quan trọng trong quá trình học tập của các em học sinh. Dù kết quả có như thế nào, các sĩ tử vẫn được ghi nhận vì sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình.

Sức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn KhuyếnSức nóng ngày thi tuyển sinh lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến