Sun Symphony Residence - Quần thể sống sang, thưởng lãm pháo hoa hạng nhất

Sun Symphony Residence là quần thể tinh hoa bên sông Hàn, nơi từng căn hộ tại tòa tháp S3 tựa như "khán đài" thưởng lãm những màn pháo hoa đầy mê hoặc. Không chỉ sở hữu tầm view "triệu đô", cư dân còn đắm chìm trong không gian sống đẳng cấp, tiện nghi với hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Sun Symphony Residence - Quần thể sống sang, thưởng lãm pháo hoa hạng nhất

Sun Symphony Residence - Quần thể sống sang, thưởng lãm pháo hoa hạng nhất

Giống như cặp đôi nổi tiếng Beckham và Victoria sở hữu căn penthouse sang trọng tại tòa nhà One Hundred Museum ở Miami để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ngoạn mục, giới thượng lưu Đà Nẵng cũng có thể trải nghiệm đặc quyền tương tự tại Sun Symphony Residence. Tòa tháp S3 tại quần thể này được ví như một "khán đài riêng" lý tưởng để thưởng lãm trọn vẹn những màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Để mang đến những trải nghiệm sống sang trọng nhất, các căn hộ tại Sun Symphony Residence được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas đã chắt lọc những ý tưởng từ những căn hộ cao cấp tại Singapore để tạo ra một bản vẽ phù hợp với vị trí kim cương mặt sông - cửa biển. Việc sử dụng kính Low-e 3 lớp cao cấp không chỉ cách nhiệt, giảm bức xạ, mà còn mở rộng tầm nhìn, cho phép ngắm trọn 3-4 hướng view đắt giá.

Tất cả các căn hộ tại S3 đều sở hữu tầm nhìn "triệu đô" hướng ra sông Hàn, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và đỉnh Bà Nà. Cư dân có thể tự hào mời khách đến thăm nhà, cùng thưởng thức màn trình diễn pháo hoa ngay từ chính căn hộ của mình.

Ngoài địa thế và thiết kế đắt giá, S3 còn sở hữu hệ thống tiện ích sang trọng bậc nhất. Cư dân có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn tại bể bơi vô cực ngoài trời hướng thẳng ra sông Hàn hoặc bể bơi bốn mùa trong nhà - một đặc quyền hiếm có tại các tòa tháp căn hộ cao cấp.

S3 nằm trong quần thể Sun Symphony Residence, nơi được thiết kế dựa trên triết lý "vị nhân sinh" với cảnh quan xanh mát, tiện ích phong phú. Công viên Central Park rộng lớn, khu vui chơi và thể thao ngoài trời, phòng gym, spa, kids club, đường dạo bộ ven sông Hàn... mang đến cho cư dân những phút giây an yên, cân bằng thân - tâm - trí ngay tại trung tâm thành phố.

Hệ thống thương mại dịch vụ của phân khu The Sonata trong quần thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực, làm đẹp, spa... của cư dân, giúp họ tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại nơi mình sống.

S3 sở hữu những dòng căn hộ "hàng thửa" được ví như "dinh thự trên không" dành riêng cho giới thượng lưu. Căn hộ dual front 2 mặt tiền với tầm nhìn ra biển Mỹ Khê và sông Hàn. Các căn hộ garden house hay penthouse có bể bơi riêng mang đến không gian sống vừa đẳng cấp, vừa riêng tư.

Nằm tại "trung tâm của trung tâm" đô thị Đà Nẵng, Sun Symphony Residence là tâm điểm sôi động bậc nhất thành phố. Dự án nằm gần nhiều địa điểm quan trọng như trung tâm hành chính, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, Da Nang Downtown, sân bay quốc tế Đà Nẵng... Vị trí này đảm bảo sự thuận tiện trong di chuyển và tiếp cận mọi tiện ích của thành phố.

Với bộ ba giá trị sống sang - sống tiện nghi - sống đẳng cấp, Sun Symphony Residence, đặc biệt là tòa tháp S3, được kỳ vọng trở thành biểu tượng sống mới bên sông Hàn. Quần thể này góp phần nâng tầm diện mạo đô thị, sẵn sàng đón đầu giai đoạn phát triển bứt phá của Đà Nẵng, đặc biệt là sau khi khu thương mại tự do đi vào vận hành.

Theo đại diện nhà phát triển Sun Property, Sun Symphony Residence - với tòa tháp S3 dẫn đầu - sẽ tiên phong kiến tạo một biểu tượng sống thăng hoa mới bên sông Hàn. Quần thể này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân và khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một đô thị biển quốc tế đáng sống bậc nhất Việt Nam.