Sun Symphony Residence: Tôn vinh chất liệu văn hóa Việt qua từng nét kiến trúc

Không chỉ được kiến tạo từ khối óc của các kiến trúc sư quốc tế, Sun Symphony Residence còn được "vẽ" nên bằng tình yêu dành cho văn hóa Việt. Quần thể này tôn vinh những giá trị truyền thống và kiến trúc bản địa, mang đến một không gian sống đẳng cấp mang đậm dấu ấn Việt Nam.

Sun Symphony Residence: Tôn vinh chất liệu văn hóa Việt qua từng nét kiến trúc

Sun Symphony Residence: Tôn vinh chất liệu văn hóa Việt qua từng nét kiến trúc

Tại Sun Symphony Residence, hình tượng Rồng cuộn mình vươn cao cùng núi Ngũ Hành Sơn được lựa chọn làm cảm hứng thiết kế chủ đạo. Tựa như một con rồng vươn mình uy nghi bên dòng sông Hàn, quần thể này phản ánh khí chất linh thiêng của đất nước, tôn vinh nguồn cội Con Rồng cháu Tiên.

Điểm nhấn của Sun Symphony Residence không chỉ dừng lại ở hình dáng bên ngoài, mà còn thể hiện ở từng góc cạnh, họa tiết nhỏ nhất. Điển hình như hình ảnh "viên ngọc quý" tỏa sáng trên đỉnh mỗi tòa tháp, tượng trưng cho sự hội tụ tinh hoa đất trời, mang lại thịnh vượng và thành công.

Song song với phân khu cao tầng The Symphony, "chất liệu" văn hóa còn hiện diện tại phân khu thấp tầng The Sonata, tái hiện thương cảng Hội An sầm uất trong quá khứ. Kiến trúc Hội An được kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa khác nhau, tạo nên một tổng thể độc đáo và ấn tượng.

Sun Symphony Residence không chỉ là một nơi để ở, mà còn là một không gian sống đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm như nghỉ dưỡng ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Toàn bộ dự án được quy hoạch tỉ mỉ, tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên để kiến tạo nên một môi trường sống an nhiên, thư thái.

Sun Symphony Residence cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ, từ căn hộ cao cấp tiêu chuẩn đến những căn hộ phiên bản giới hạn như duplex, dual front, garden house. Mỗi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn cảnh sắc sông Hàn, biển Mỹ Khê và núi Sơn Trà.

Đối với những chủ nhân khao khát sở hữu không gian sống rộng rãi và tiện nghi, dòng penthouse số lượng cực hữu hạn tại Sun Symphony Residence chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với vị trí cao nhất tòa nhà, penthouse sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và những tiện ích cao cấp như sân vườn trên mái và bể bơi riêng.

Phân khu The Sonata mang đến một giá trị sống đặc biệt, "trong tĩnh có động". Dù kế thừa kiến trúc Hội An đặc trưng, các townhouse và villa tại đây được hiện đại hóa để phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại. Mỗi căn nhà vừa mang nét quyến rũ truyền thống vừa toát lên sự tiện nghi, phồn hoa.

Khoảng 50% diện tích của Sun Symphony Residence được dành cho hệ tiện ích và cảnh quan xanh. Cư dân quần thể sẽ được tận hưởng hệ tiện ích nội khu cao cấp đa tầng trải nghiệm, như bể bơi vô cực 450m2 hướng tầm nhìn ra sông Hàn thơ mộng, công viên Central Park 5.000m2 như ốc đảo xanh mướt, 3 bến thủy và vô số tiện ích khác.

Mỗi góc sân và khoảng trời, mỗi cung đường dạo bộ tại Sun Symphony Residence đều được thiết kế với mục tiêu mang đến sự thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Triết lý "vị nhân sinh" trong thiết kế hướng đến việc tối ưu trải nghiệm và cảm xúc của con người, tạo nên một không gian sống hoàn hảo nơi mọi giác quan được đánh thức.

Với vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản và kiến trúc độc đáo, Sun Symphony Residence không chỉ là một nơi ở thông thường mà còn là một biểu tượng của Đà Nẵng - thành phố đáng sống, đáng đến, đáng đầu tư tầm châu lục. Quần thể này hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn mới, tô điểm cho bức tranh đô thị hiện đại, năng động và giàu bản sắc văn hóa của Đà Nẵng.