Sun Symphony Residence: Tuyệt tác bên bờ sông Hàn, tô điểm giá trị tinh thần vô giá

Sông Hàn, dòng chảy lịch sử và hồi ức của Đà Nẵng, nay được tô điểm bằng Sun Symphony Residence - không gian sống độc bản, nơi kiến trúc giàu cảm hứng dân tộc hòa quyện cùng tầm nhìn ngoạn mục hướng ra sông Hàn thơ mộng.

Sun Symphony Residence: Tuyệt tác bên bờ sông Hàn, tô điểm giá trị tinh thần vô giá

Sun Symphony Residence: Tuyệt tác bên bờ sông Hàn, tô điểm giá trị tinh thần vô giá

Sông Hàn, dòng chảy xanh mát uốn lượn giữa lòng Đà Nẵng, từ lâu đã trở thành biểu tượng của thành phố này, gắn liền với bao trầm tích lịch sử và hồi ức đẹp đẽ. Giờ đây, khi những đại lộ khang trang và tòa tháp lộng lẫy mọc lên đôi bờ, sông Hàn mang trong mình khát vọng trỗi dậy vươn cao, xây đắp thịnh vượng cho thành phố.

Đáp ứng khát vọng ấy, Sun Symphony Residence ra đời bên bờ sông Hàn thơ mộng, nơi tọa độ soi bóng xuống dòng sông. Không chỉ là không gian sống độc bản, Sun Symphony Residence còn được tô điểm giá trị tinh thần vô giá bằng lối kiến trúc giàu cảm hứng dân tộc, được kiến tạo bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas.

Trong số những "ngọn núi" sừng sững của Sun Symphony Residence, tòa tháp S3 sở hữu giá trị khác biệt đầy lôi cuốn. Được ví như "khán đài hạng nhất ngắm pháo hoa", mỗi căn hộ tại đây là chiếc "du thuyền trên không" để chiêm ngưỡng "tinh hoa nghệ thuật ánh sáng" hội tụ hằng năm tại lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Những gì đẹp đẽ nhất của thiên nhiên vùng đất này, từ sông – núi – rừng – biển cũng hội tụ trong tầm nhìn của các căn hộ tại S3. Chẳng những được bao trọn bởi mặt nước từ sông Hàn, vịnh Đà Nẵng tới đường bờ biển phía Đông, các căn hộ tại tháp S3 đều sở hữu tọa độ lý tưởng để mỗi góc riêng trong ngôi nhà đều có thể ngắm nhìn các cây cầu biểu tượng, bán đảo Sơn Trà nên thơ, hay đỉnh Bà Nà tiên cảnh.

Sông Hàn, với dự án Dòng sông Ánh sáng hơn 400 tỷ đồng, hứa hẹn trở thành sân khấu trình diễn của hàng loạt lễ hội, sự kiện đẳng cấp tầm cỡ khu vực và thế giới. Chủ nhân các tòa căn hộ S3 sẽ thỏa sức trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật đỉnh cao bên Dòng sông Ánh sáng.

Mỗi căn hộ tại tòa tháp S3 được thiết kế tinh tế, tôn trọng tự nhiên và "vị nhân sinh". Ban công rộng, cửa kính lớn bằng kính Low-e cao cấp vượt trội về khả năng giảm bức xạ, không chỉ tối ưu tầm nhìn mà còn đảm bảo lợi ích tối đa về sức khỏe cho gia chủ.

Cư dân S3 có đặc quyền sử dụng tới 2 bể bơi, một bể bơi vô cực hướng thẳng sông Hàn và một bể bơi bốn mùa trong nhà, cùng một bến thủy ngay chân tòa tháp và hệ thống phòng gym, spa, yoga. Đồng thời, thỏa sức tận hưởng chuỗi tiện ích đáng mơ ước của toàn khu như khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ ven sông, khu thể thao ngoài trời, cảnh quan xanh mướt với tâm điểm công viên Central Park 5000 m2.

Tại tòa tháp S3, những căn hộ "hàng hiệu" như căn hộ hai mặt tiền dual front, căn hộ garden house hay penthouse với không gian tùy biến thành "vườn địa đàng trên mây" hay bể bơi riêng theo sở thích được Sun Property thửa riêng với số lượng giới hạn để thỏa mãn khẩu vị sống tinh hoa của giới thượng lưu.

Vị trí kim cương của tòa tháp soi bóng sông Hàn, gần nhất với cầu quay sông Hàn, thu hút giới chuyên gia, người nước ngoài, doanh nhân thành đạt đến sinh sống, làm việc lâu dài tại Đà Nẵng. Điều này tạo nên cộng đồng văn minh, tinh hoa với giá trị sống vượt trội.

Những "dinh thự trên không" tại tòa tháp "hạng Nhất" S3 không chỉ mang đến cho chủ nhân trọn vẹn tinh hoa của biểu tượng sống - giải trí - nghỉ dưỡng mới Đà thành, mà còn là tuyên ngôn khẳng định vị thế xã hội giữa trung tâm đô thị biển quốc tế Đà Nẵng.