Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Khu du lịch biểu tượng của Đà Nẵng thu hút hàng nghìn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, với không gian rực rỡ sắc cờ Tổ quốc và nhiều hoạt động đặc sắc.

Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã trang hoàng rực rỡ từ đầu ngõ vào cho đến từng ngóc ngách, chào đón du khách trong không khí phấn khởi của ngày lễ Quốc khánh 2/9. Hàng nghìn lượt khách đổ về Bà Nà trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, hòa mình vào không gian rực rỡ sắc đỏ và vàng của Quốc kỳ Việt Nam.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong bức tranh lễ hội tại Ba Na chính là hình ảnh Cầu Vàng được phủ kín bằng hàng trăm lá cờ Tổ quốc. Khung cảnh cây cầu huyền thoại giữa mây trời rực rỡ màu cờ đỏ sao vàng tạo nên một bức tranh vừa hùng tráng vừa thơ mộng. Anh David Lammy, một du khách đến từ Anh Quốc, không khỏi cảm thán: "Tôi và bạn gái ước mơ đến thăm Cầu Vàng từ lâu rồi, hôm nay ước mơ mới thành hiện thực. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi đến thăm cây cầu Vàng đúng dịp lễ Quốc khánh của Việt Nam, khung cảnh cây cầu rợp cờ đỏ sao vàng rất ấn tượng".

Quốc kỳ Việt Nam không chỉ rực rỡ trên các ngọn cờ bay cao mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho các đầu bếp tài ba của Sun World Ba Na Hills. Tất cả các nhà hàng buffet tại Bà Nà đều phục vụ những món bánh được trang trí độc đáo, lấy ý tưởng từ màu cờ đỏ sao vàng. Những chiếc bánh hình bông sen, hình sao vàng, hình trái tim... không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến cho du khách cảm xúc phấn khích và tự hào.

Tại Sun World Ba Na Hills, du khách có thể mua sắm những chiếc áo cờ đỏ sao vàng kèm nón lá in màu Quốc kỳ ấn tượng để diện ngay tại khu du lịch. Những món đồ này trở thành món quà lưu niệm độc đáo, giúp du khách lưu giữ kỷ niệm về một kỳ nghỉ lễ đặc biệt trên đỉnh Bà Nà.

Để tăng thêm không khí sôi động, khu du lịch Sun World Ba Na Hills tổ chức Lễ hội bia B'estival 2024. Du khách diện áo cờ đỏ sao vàng đến với Bà Nà sẽ được hòa mình vào không khí sôi động và thưởng thức bia tươi cùng ẩm thực đặc sắc. Ngoài ra, những show diễn đẳng cấp quốc tế như Fairy Blossom và Cabaret Plus cũng sẽ mang đến cho du khách những giây phút thăng hoa cùng nghệ thuật trình diễn đỉnh cao.

Nhân dịp lễ Quốc khánh, Sun World Ba Na Hills tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong lịch sử của khu du lịch. Giá vé tham quan chỉ còn 550.000 đồng, giúp du khách tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp tại Bà Nà.

Những du khách đã và đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lễ đặc biệt trên đỉnh Bà Nà sẽ được đắm mình trong không gian rực rỡ sắc cờ Tổ quốc, tham gia các hoạt động sôi động và thưởng thức những món ăn đặc sắc. Sun World Ba Na Hills hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ, tràn ngập niềm vui và tự hào.