Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người đàn ông tử vong thương tâm

Hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào chiều tối chủ nhật tại Bình Dương đã cướp đi sinh mạng của 3 người đàn ông.

Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người đàn ông tử vong thương tâm

Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều ngày 12-5 trên tỉnh lộ 747A, đoạn qua phường Thạnh Phước, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Đặng Văn Bé (18 tuổi, quê Cà Mau) và Lý Văn Đương (29 tuổi, quê Sóc Trăng).

Theo thông tin ban đầu, anh Bé và anh Đương đang chở nhau bằng xe máy theo hướng từ phường Thái Hòa đi trung tâm TP Tân Uyên. Khi đến đoạn đường cong thuộc khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, chiếc xe máy của hai nạn nhân đã va chạm trực diện với một xe tải biển số TP HCM chạy hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến anh Bé và anh Đương văng lên vỉa hè bên trái và tử vong tại chỗ. Hai phương tiện liên quan cũng hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn thứ hai xảy ra cùng chiều tối tại phường Hoà Lợi, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là một người đàn ông đi bộ băng qua đường thì bất ngờ bị một xe máy tông trúng.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông ngã xuống đường và tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân hiện chưa được công bố.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong tại Bình Dương

Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên. Theo thông tin ban đầu, cả hai vụ tai nạn đều do va chạm giao thông giữa các phương tiện.

Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần tuân thủ luật giao thông, kiểm tra kỹ các phương tiện trước khi lưu thông và nâng cao ý thức bảo vệ bản thân khi tham gia giao thông để tránh những vụ tai nạn thương tâm như trên.

Hai vụ tai nạn giao thông xảy ra liên tiếp đã cướp đi sinh mạng của 3 người đàn ông, để lại nỗi đau thương vô bờ bến cho gia đình và bạn bè các nạn nhân.

Xin chia buồn sâu sắc đến gia quyến những người đã khuất. Cầu mong các nạn nhân được an nghỉ nơi chín suối và gia đình họ sớm vượt qua nỗi đau mất mát này.