Tai nạn giao thông thảm khốc tại Thái Bình khiến nữ sinh tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tối qua tại TP Thái Bình đã cướp đi sinh mạng của một nữ sinh vừa đỗ Trường THPT Chuyên Thái Bình. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Thái Bình khiến nữ sinh tử vong

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Thái Bình khiến nữ sinh tử vong

Khoảng 22h45 tối 22/6, chiếc xe đầu kéo mang BKS 17C-132.48 do tài xế N.T.M (37 tuổi, trú xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, Thái Bình) điều khiển lưu thông trên đường Hùng Vương theo hướng đường Quang Trung. Khi đến ngã tư đường Quang Trung giao với Trần Thái Tông (phường Phú Khánh, TP.Thái Bình), xe đầu kéo bất ngờ va chạm với một xe máy điện BKS 17MĐ9-11965 do nữ sinh T.N.A điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh T.N.A tử vong tại chỗ. Theo thông tin từ ông Vũ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND phường Phú Khánh, nạn nhân T.N.A vừa mới đỗ Trường THPT Chuyên Thái Bình. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, khi nghe thấy tiếng còi của xe container, nữ sinh đã giật mình và không may va chạm với xe đầu kéo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Thái Bình đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ, phân luồng giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình cho biết, vụ việc sẽ được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ tai nạn thương tâm đã khiến gia đình nạn nhân và cộng đồng địa phương vô cùng đau đớn. Nữ sinh T.N.A là một học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ, có nhiều thành tích tốt trong học tập. Cô từng là học sinh giỏi của Trường THCS Lê Hồng Phong (TP Thái Bình) và vừa mới đậu vào Trường THPT Chuyên Thái Bình trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua.

Sự ra đi đột ngột của T.N.A để lại một mất mát to lớn đối với gia đình, bạn bè và nhà trường. Những người quen biết nữ sinh đều bày tỏ sự tiếc thương vô hạn và cầu nguyện cho cô được an nghỉ.

Vụ tai nạn giao thông này cũng gióng lên một hồi chuông cảnh báo về tình trạng giao thông tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đặc biệt là đối với các phương tiện tham gia giao thông vào ban đêm. Để đảm bảo an toàn, người dân cần tuân thủ các quy định về tham gia giao thông, kiểm soát tốc độ, không sử dụng rượu bia khi lái xe và luôn giữ khoảng cách an toàn với các xe khác.