Tai nạn kinh hoàng trên đường dẫn cầu Vĩnh Tuy khiến hai thanh niên nguy kịch

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 12/8 trên đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội, khiến hai nam thanh niên bị thương nặng sau khi đâm xe máy vào lan can và rơi xuống đất.

Tai nạn kinh hoàng trên đường dẫn cầu Vĩnh Tuy khiến hai thanh niên nguy kịch

Tai nạn kinh hoàng trên đường dẫn cầu Vĩnh Tuy khiến hai thanh niên nguy kịch

Khoảng 16h chiều 12/8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy hướng từ Ngã Tư Sở đi quận Long Biên. Vụ tai nạn liên quan đến một xe máy chở hai nam thanh niên.

Theo lời kể của nhân chứng, hai thanh niên đang lưu thông trên đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy thì bất ngờ đâm vào lan can bên đường. Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên điều khiển xe máy bị văng xuống đoạn đường bên dưới, còn người ngồi sau ngã lăn ra trên đường dẫn.

Cả hai nạn nhân đều bị thương nặng và được người dân cùng lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Chiều cao từ đoạn đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy xuống mặt đường bên dưới được ước tính khoảng 4,2 mét.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc xe máy của hai nạn nhân hư hỏng nặng, nằm dưới chân cầu. Các mảnh vỡ và vết máu vương vãi khắp nơi, tạo nên khung cảnh tang thương.

Lực lượng Công an phường Vĩnh Tuy cùng các đơn vị chức năng có liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nhân thân của hai nạn nhân cũng đang được xác minh.

Theo thông tin ban đầu, cả hai nạn nhân đều trong độ tuổi thanh niên, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Một số nhân chứng nghi vấn xe máy của hai nạn nhân có thể chạy với tốc độ cao trước khi xảy ra va chạm.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đã phân luồng giao thông và điều tiết phương tiện, tránh ảnh hưởng đến người dân tham gia giao thông.

Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân tuân thủ luật giao thông, không chạy quá tốc độ hay điều khiển phương tiện khi đã sử dụng rượu bia để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.

Vụ tai nạn một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng tai nạn giao thông nghiêm trọng đang diễn ra trên các tuyến đường tại Hà Nội. Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và có những hành vi văn minh khi tham gia giao thông.

Hiện tại, vụ tai nạn trên đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.