Tai nạn liên hoàn 5 ô tô trên đường lên cầu Thăng Long, giao thông ùn tắc kéo dài

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 7/8 khiến nhiều phương tiện hư hỏng, dòng xe lưu thông qua cầu Thăng Long bị ùn dài. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn liên hoàn 5 ô tô trên đường lên cầu Thăng Long, giao thông ùn tắc kéo dài

Tai nạn liên hoàn 5 ô tô trên đường lên cầu Thăng Long, giao thông ùn tắc kéo dài

Chiều ngày 7/8, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường dẫn lên cầu Thăng Long, hướng từ quận Cầu Giấy đi huyện Đông Anh. Vụ tai nạn liên quan đến 5 ô tô bao gồm xe đầu kéo, ô tô khách, xe tải và 2 ô tô con.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30, các phương tiện tham gia giao thông trên đoạn đường dẫn lên cầu Thăng Long bất ngờ va chạm với nhau. Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hậu quả của vụ tai nạn, ô tô con và ô tô khách bị hư hỏng nặng, nằm chắn ngang làn đường. Các phương tiện khác cũng bị ảnh hưởng, hư hỏng ở nhiều mức độ khác nhau.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu Thăng Long bị ùn tắc nghiêm trọng. Dòng xe kéo dài hàng cây số, gây khó khăn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường để xử lý vụ tai nạn. Các chiến sĩ cảnh sát đã phân luồng giao thông, di chuyển các phương tiện bị hư hỏng ra khỏi hiện trường để tránh ùn tắc.

Sơ bộ vụ việc không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã làm hư hỏng nhiều phương tiện tham gia giao thông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn là lời cảnh tỉnh đối với những người tham gia giao thông. Người dân cần nâng cao ý thức tuân thủ luật lệ giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, tránh các hành vi tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Trong khi lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, người dân lưu thông qua khu vực cầu Thăng Long được khuyến cáo nên đi chậm, cẩn thận và tuân thủ các hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông.

Giao thông ùn tắc do tai nạn giao thông là vấn đề thường xuyên xảy ra ở các đô thị lớn. Để giảm thiểu tình trạng này, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chức năng, người dân và các đơn vị quản lý giao thông.

Người dân có thể theo dõi thông tin giao thông và tình trạng kẹt xe thông qua các kênh thông tin chính thức như báo đài, trang tin điện tử, ứng dụng di động, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các cơ quan chức năng để được hỗ trợ thông tin kịp thời.