Tai Nạn Liên Hoàn 500m Tàn Khốc: Nữ Tài Xế Say Xỉn Phá Hủy Đời Người

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra tại Vũng Tàu, cướp đi sinh mạng của hai mẹ con và khiến 5 người khác bị thương nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người lái xe trong tình trạng say xỉn, không có bằng lái và vi phạm nghiêm trọng các quy định tham gia giao thông.

Tai Nạn Liên Hoàn 500m Tàn Khốc: Nữ Tài Xế Say Xỉn Phá Hủy Đời Người

Tai Nạn Liên Hoàn 500m Tàn Khốc: Nữ Tài Xế Say Xỉn Phá Hủy Đời Người

Vào đêm định mệnh ngày 28 tháng 6, Trần Thị Thu Thanh, một phụ nữ 37 tuổi, đã gieo rắc nỗi kinh hoàng lên đường phố Vũng Tàu khi điều khiển chiếc ô tô bốn chỗ trong tình trạng say xỉn. Theo điều tra ban đầu, sau khi tham gia một bữa tiệc nhậu, Thanh đã bất chấp pháp luật, lái xe trên đường Nguyễn Văn Trỗi hướng ra bãi biển Bãi Trước.

Khi Thanh rời khỏi xe rác đầu tiên mà cô va chạm, thì thảm kịch thực sự bắt đầu. Chiếc ô tô tiếp tục lao về phía trước, tông vào xe máy do ông Bùi Xuân Thảo, 44 tuổi, chở theo con trai 13 tuổi. Quãng đường đẫm máu của Thanh kéo dài gần 500 mét, khi chiếc ô tô liên tục đâm vào các xe máy khác, cuốn một trong số đó vào gầm và kéo lê nó theo.

Tai Nạn Liên Hoàn 500m Tàn Khốc: Nữ Tài Xế Say Xỉn Phá Hủy Đời Người

Tai Nạn Liên Hoàn 500m Tàn Khốc: Nữ Tài Xế Say Xỉn Phá Hủy Đời Người

Cú đập chí mạng nhất xảy ra khi ô tô của Thanh đâm vào xe máy chở hai mẹ con bà Phan Thị Sự, 73 tuổi, và Lê Thị Như Tiên, 43 tuổi. Mẹ con bà Sự không qua khỏi tại hiện trường, để lại nỗi đau khôn nguôi cho người ở lại.

Ngoài hai nạn nhân tử vong, vụ tai nạn còn khiến 5 người khác bị thương nặng. Họ bao gồm: ông Bùi Xuân Thảo và con trai, hai người đi xe máy bị va chạm ban đầu; hai nạn nhân khác bị xe của Thanh cuốn vào gầm; và một nạn nhân nữa bị thương khi chiếc ô tô tông vào xe máy và xe ô tô đang đậu trên vỉa hè.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định nồng độ cồn trong máu của Trần Thị Thu Thanh ở mức 0,503mg/l, vượt quá nhiều lần mức cho phép. Sự say xỉn của Thanh được coi là nguyên nhân chính dẫn đến thảm kịch kinh hoàng này.

Chiều ngày 28 tháng 6, Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Vũng Tàu đã phê chuẩn lệnh khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Thị Thu Thanh. Thanh bị điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, hành vi đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến dư luận xôn xao và bàng hoàng. Người dân Vũng Tàu bày tỏ nỗi đau xót trước sự ra đi của hai nạn nhân và phẫn nộ trước hành vi vô trách nhiệm của Trần Thị Thu Thanh.

Thảm kịch này là một lời cảnh tỉnh đanh thép về hậu quả của việc lái xe trong tình trạng say xỉn. Vụ tai nạn cũng đặt ra câu hỏi về ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân khi tham gia giao thông.

Những nạn nhân may mắn sống sót trong vụ tai nạn hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Người dân Vũng Tàu mong rằng họ sẽ sớm bình phục hoàn toàn và thoát khỏi bóng tối của vụ tai nạn kinh hoàng này.

Vụ tai nạn liên hoàn tại Vũng Tàu là một bài học thấm thía về sự tôn trọng pháp luật và tính mạng con người. Hy vọng rằng thảm kịch này sẽ khiến mọi người ý thức hơn về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn và có trách nhiệm.