Tai nạn liên hoàn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng vừa xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến hàng loạt phương tiện bị hư hỏng, giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Rất may vụ tai nạn không gây ra thương vong về người.

Tai nạn liên hoàn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Vào khoảng 16h30 ngày 5/5, tại Km19 cao tốc Nội Bài - Lào Cai hướng Lào Cai - Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 6 ô tô. Vụ tai nạn liên quan đến 5 xe con và một xe tải.

Tai nạn liên hoàn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Vụ tai nạn khiến 6 ô tô bị hư hỏng, trong đó chiếc xe tải bị lật ngang chắn ngang đường. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng, kéo dài nhiều giờ.

Đến 18h50, lực lượng chức năng vẫn chưa cẩu được các phương tiện ra khỏi hiện trường. Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) phân làn giao thông để giảm ùn tắc.

Tai nạn liên hoàn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Qua kiểm tra, cả 6 tài xế của các phương tiện trên đều âm tính với nồng độ cồn. Công an Vĩnh Phúc đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải di chuyển phía trước bất ngờ phanh gấp khiến các xe phía sau không kịp xử lý dẫn đến va chạm liên hoàn.

Vụ tai nạn gây thiệt hại lớn về tài sản, khiến giao thông bị gián đoạn trong nhiều giờ. Cảnh sát giao thông khuyến cáo người dân lưu thông qua khu vực cẩn thận, giảm tốc độ và giữ khoảng cách an toàn.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Chiếc xe tải bị lật ngang chắn ngang đường, xung quanh là các xe ô tô bị hư hỏng. Vụ tai nạn là lời cảnh báo về tầm quan trọng của việc遵守 giao thông khi tham gia giao thông trên các tuyến đường cao tốc.

Cảnh sát giao thông cho biết sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến cao tốc để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông. Người dân cần tuân thủ đúng quy định về tốc độ, không sử dụng rượu bia khi lái xe và luôn保持 tỉnh táo khi tham gia giao thông.

Vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai là một lời nhắc nhở về sự nguy hiểm của việc lái xe thiếu cẩn thận và không tuân thủ luật giao thông. Người dân cần luôn ý thức được trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.