Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người nguy kịch

Vụ va chạm kinh hoàng giữa xe tải và ô tô con vào chiều tối nay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã khiến 3 người bị thương nặng, đang phải cấp cứu tại bệnh viện. Hiện trường vụ tai nạn khiến giao thông trên cao tốc bị ùn tắc cục bộ.

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người nguy kịch

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người nguy kịch

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra vào khoảng 17h chiều nay (6/7) trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Hùng Lô, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Vụ tai nạn liên quan giữa một xe tải mang biển số 22F-002.xx và một ô tô con mang biển số 19A-223.xx.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai phương tiện đều đang lưu thông theo hướng Nội Bài đi Lào Cai. Khi đến km48+350, xe tải bất ngờ va chạm với ô tô con, khiến cả hai xe bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người ngồi trên ô tô con bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, ô tô con bị biến dạng phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Hàng hóa trên xe tải cũng bị đổ tràn xuống lòng đường, gây ách tắc cục bộ.

Nhận được tin báo, Đội 1 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) đã lập tức cử cán bộ tới hiện trường để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng địa phương cũng đã có mặt để hỗ trợ xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Đoạn cao tốc nơi xảy ra vụ tai nạn đã bị ùn tắc trong nhiều giờ, gây khó khăn cho người dân tham gia giao thông.

Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tích cực. Tình trạng sức khỏe của họ hiện vẫn còn rất nghiêm trọng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trong thời gian chờ đợi kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, người dân tham gia giao thông cần chú ý quan sát, giảm tốc độ và tuân thủ các quy định về an toàn giao thông để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc tương tự.

Giao thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai là một trong những tuyến đường huyết mạch của miền Bắc. Do đó, việc đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường này là vô cùng quan trọng.

Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, hạn chế vi phạm các lỗi như chạy quá tốc độ, đi ngược chiều, sử dụng chất kích thích khi lái xe.

Các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.