Tai nạn thảm khốc trên QL14: 2 mẹ con tử vong thương tâm do môtô phân khối lớn "bay" với tốc độ cao

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vừa xảy ra trên Quốc lộ 14 đoạn qua thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng. Nạn nhân trong vụ tai nạn là người mẹ và con gái, còn người điều khiển môtô phân khối lớn bất chấp luật giao thông.

Tai nạn thảm khốc trên QL14: 2 mẹ con tử vong thương tâm do môtô phân khối lớn

Tai nạn thảm khốc trên QL14: 2 mẹ con tử vong thương tâm do môtô phân khối lớn "bay" với tốc độ cao

Đau thương và thương tiếc bao trùm lên không khí khi thông tin về vụ tai nạn chết người được lan truyền. Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 13/7/2023 trên Quốc lộ 14 đoạn qua thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, người điều khiển môtô phân khối lớn mang biển số của TP. Hồ Chí Minh chạy với tốc độ cực nhanh theo hướng từ Bình Dương đi Đăk Nông. Đến khu vực phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện, thì bất ngờ tông vào xe máy do chị Nguyễn Thị Huyền (34 tuổi) điều khiển, chở con gái 9 tuổi phía sau, đi chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến chị Huyền và con gái tử vong thương tâm tại chỗ. Người điều khiển môtô bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết chiếc môtô phân khối lớn trước khi gây tai nạn đã chạy với tốc độ rất cao.

Hiện trường vụ tai nạn trở nên hỗn loạn khi xe máy và môtô hư hỏng nặng, nhiều bộ phận vỡ nát, rơi vương vãi khắp mặt đường. Các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thi thể hai mẹ con nạn nhân đã được đưa về nhà xác để gia đình lo hậu sự. Còn người điều khiển môtô vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, chưa thể lấy lời khai.

Sự việc đau lòng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng vi phạm giao thông nghiêm trọng, đặc biệt là việc chạy xe với tốc độ cao trên các tuyến đường đông đúc phương tiện.

Nhiều người dân bày tỏ sự thương xót với gia đình hai mẹ con xấu số và lên án hành vi liều lĩnh, thiếu trách nhiệm của người điều khiển môtô phân khối lớn.

Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, có thể người điều khiển môtô đã vi phạm tốc độ quy định, dẫn đến hậu quả thương tâm này.

Vụ tai nạn là lời nhắc nhở mạnh mẽ cho tất cả người tham gia giao thông về sự cẩn trọng và tuân thủ luật lệ. Việc tuân thủ tốc độ quy định, không sử dụng rượu bia khi lái xe và đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô là những hành động thiết thực để bảo vệ an toàn cho bản thân và người khác.

Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn trước mất mát không gì bù đắp được. Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho vong linh hai mẹ con sớm được siêu thoát và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của các nạn nhân.