Tai nạn thương tâm: Hai người đàn ông tử vong khi xe máy rơi xuống kênh Phú Ninh

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của hai người đàn ông khi xe máy của họ bất ngờ lao xuống kênh Phú Ninh. Đây là lời cảnh tỉnh về sự nguy hiểm tiềm ẩn trên những tuyến đường thủy.

Tai nạn thương tâm: Hai người đàn ông tử vong khi xe máy rơi xuống kênh Phú Ninh

Tai nạn thương tâm: Hai người đàn ông tử vong khi xe máy rơi xuống kênh Phú Ninh

Vào khoảng 18 giờ 40 ngày 30 tháng 7, một vụ tai nạn bi thảm đã xảy ra trên địa bàn xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, cướp đi sinh mạng của hai người đàn ông. Nạn nhân được xác định là ông Đinh Văn Trang, 51 tuổi, ngụ xã Tam Thành, huyện Phú Ninh và ông Nguyễn Tân, 52 tuổi, ngụ xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Trang và ông Tân đi chặt keo về khi đến địa phận xã Tam Thành thì bất ngờ gặp nạn. Chiếc xe máy mà hai người điều khiển không may lao xuống kênh Phú Ninh. Do nước sâu và chảy siết nên cả hai nạn nhân đều bị cuốn trôi mất tích.

Sự việc xảy ra khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng và thương xót. Mọi người nhanh chóng tập trung đến hiện trường để tìm kiếm tung tích hai nạn nhân. Tuy nhiên, do trời tối và dòng nước chảy xiết, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến khuya cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể hai nạn nhân và đưa lên bờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, thi thể của hai người đàn ông xấu số được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo người dân địa phương, kênh Phú Ninh là một tuyến đường thủy có độ sâu và lưu lượng nước thay đổi thất thường. Vụ tai nạn thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm khi tham gia giao thông đường thủy.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, theo những thông tin ban đầu, có thể do xe máy của hai nạn nhân không may trượt bánh và lao xuống kênh. Người dân địa phương khuyến cáo người tham gia giao thông đường thủy cần phải luôn tuân thủ các quy định về an toàn, đặc biệt là không được vượt quá tải trọng và không đi vào những khu vực nước sâu, chảy siết.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa để lại nỗi đau và sự mất mát to lớn cho gia đình các nạn nhân. Đây cũng là lời nhắc nhở đối với tất cả chúng ta về sự cần thiết phải nâng cao ý thức an toàn khi tham gia giao thông, đặc biệt là trên những tuyến đường thủy tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.