Tài Xế Container Gây Tai Nạn Chết Người Bị Tạm Giữ Hình Sự

Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, đã tiến hành tạm giữ hình sự tài xế Hoàng Văn Nghĩa, người điều khiển xe container lao vào nhà dân khiến ba người tử vong. Chiếc container vẫn đang mắc kẹt trong nhà dân, gây ảnh hưởng đến kết cấu của nhiều căn nhà.

Tài Xế Container Gây Tai Nạn Chết Người Bị Tạm Giữ Hình Sự

Tài Xế Container Gây Tai Nạn Chết Người Bị Tạm Giữ Hình Sự

**Đoạn 1:** Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 25/7 tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, Công an huyện Đắk Mil đã tạm giữ hình sự tài xế điều khiển xe container gây ra vụ tai nạn thương tâm.

**Đoạn 2:** Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tài xế bị tạm giữ là Hoàng Văn Nghĩa, 36 tuổi, trú tại tỉnh Nghệ An. Tài xế Nghĩa được xác định là người điều khiển chiếc xe container lao vào nhà dân tại khu vực chợ 312, xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil.

Tài Xế Container Gây Tai Nạn Chết Người Bị Tạm Giữ Hình Sự

Tài Xế Container Gây Tai Nạn Chết Người Bị Tạm Giữ Hình Sự

**Đoạn 3:** Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của ba người, đồng thời gây ra nhiều thiệt hại về tài sản. Theo xác nhận của Công an huyện Đắk Mil, tài xế Nghĩa hiện đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

**Đoạn 4:** Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Đắk R'la, cho biết hiện chiếc xe container vẫn đang kẹt trong nhà dân, gây ra nhiều khó khăn trong công tác xử lý hậu quả.

**Đoạn 5:** Việc di chuyển chiếc container ra khỏi hiện trường được đánh giá là phức tạp, có thể gây ảnh hưởng đến kết cấu của nhiều căn nhà dân. Do đó, các lực lượng chức năng đang khẩn trương họp bàn để đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

**Đoạn 6:** Theo ông Phương, chiều cùng ngày sẽ diễn ra cuộc họp giữa các lực lượng liên quan để thảo luận và đưa ra phương án di dời chiếc container.

**Đoạn 7:** Cũng theo ông Phương, gia đình các nạn nhân hiện đang tiến hành tổ chức tang lễ cho hai anh em ruột HMQ (18 tuổi) và HMD (15 tuổi) ngay cạnh chiếc xe container gây tai nạn.

**Đoạn 8:** Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 25/7, một xe container kéo theo rơ moóc đã tông vào một xe đầu kéo phía trước rồi mất lái, lao vào nhà dân tại khu vực chợ 312, xã Đắk R'la.

**Đoạn 9:** Hậu quả của vụ tai nạn là ba người tử vong, năm căn nhà bị hư hỏng nghiêm trọng. Tại hiện trường, nhiều xe máy và nhà dân bị hư hỏng, trong đó xe container xuyên thủng một bức tường và mắc kẹt bên trong nhà dân.

**Đoạn 10:** Được biết, sau vụ tai nạn, lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy đối với tài xế Hoàng Văn Nghĩa nhưng kết quả cho thấy không vi phạm.