Tài xế ô tô côn đồ đấm ngã phụ nữ đi xe máy giữa đường

Một vụ việc xôn xao mạng xã hội khi tài xế ô tô công nghệ dừng xe rồi bất ngờ tấn công người phụ nữ đi xe máy ngay giữa đường Trường Chinh, Hà Nội.

Tài xế ô tô côn đồ đấm ngã phụ nữ đi xe máy giữa đường

Tài xế ô tô côn đồ đấm ngã phụ nữ đi xe máy giữa đường

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 9-7 trên đường Trường Chinh, đoạn giao với ngã ba mũi tàu. Camera hành trình của một chiếc ô tô đi phía sau đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc.

Theo đoạn clip, người phụ nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô công nghệ chặn đầu, sau đó tài xế mở cửa xe bước xuống. Tài xế này đã có những lời qua tiếng lại với người phụ nữ, sau đó bất ngờ tấn công cô bằng một cú đấm vào mặt.

Cú đánh mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, bất tỉnh tại chỗ. Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng, phẫn nộ. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa người phụ nữ vào viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, tài xế ô tô công nghệ được xác định là Nguyễn Văn T., trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Người phụ nữ bị đánh là chị Nguyễn Thị H., trú tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông. Chị H. cho biết, trước đó chị có vượt xe của anh T. và không nhường đường. Sau đó, hai bên va chạm nhẹ vào nhau.

Tuy nhiên, thay vì dừng xe hòa giải, anh T. lại đuổi theo chị H. rồi bất ngờ dừng xe và tấn công chị. Hành vi côn đồ của anh T. đã khiến nhiều người bức xúc, lên án.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân. Tài xế Nguyễn Văn T. đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Nhiều người cho rằng hành vi của tài xế ô tô là côn đồ, vô pháp và cần phải bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, một số người cũng lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu kiềm chế của người phụ nữ đi xe máy khi không nhường đường, dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho tất cả những người tham gia giao thông cần phải bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc, giải quyết các mâu thuẫn trên đường một cách văn minh. Bất kỳ hành vi bạo lực hay vi phạm pháp luật nào cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc.