Tài xế tử vong thương tâm sau vụ xe lật kinh hoàng tại vòng xuyến Buôn Ma Thuột

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đại lộ Đông Tây Buôn Ma Thuột vào đêm qua, khiến một người tử vong tại chỗ. Chiếc ô tô lật nghiêng sau khi tông vào vòng xuyến, khiến người dân vô cùng đau xót.

Tài xế tử vong thương tâm sau vụ xe lật kinh hoàng tại vòng xuyến Buôn Ma Thuột

Tài xế tử vong thương tâm sau vụ xe lật kinh hoàng tại vòng xuyến Buôn Ma Thuột

Trong đêm tối u ám, một vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của một người đàn ông tại đại lộ Đông Tây, Buôn Ma Thuột. Chiếc ô tô do nạn nhân điều khiển đã mất kiểm soát và tông mạnh vào vòng xuyến khiến xe lật nghiêng, kéo theo thảm kịch đau lòng.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm ngày 26 tháng 6 tại khu vực vòng xuyến đường Võ Nguyên Giáp và đường Trần Quý Cáp. Ô tô mang biển số 48A-094.xx do ông Phạm Văn C., 41 tuổi, ngụ tại phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột điều khiển đang lưu thông trên đại lộ Đông Tây theo hướng sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố.

Khi đến khu vực vòng xuyến, do không làm chủ được tay lái, chiếc ô tô đã tông trực diện vào vòng xuyến khiến xe bị lật nghiêng và trượt dài trên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe hư hỏng nặng nề, các mảnh vỡ văng tung tóe khắp hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân đã lập tức chạy đến ứng cứu và cố gắng lật chiếc xe để giải cứu tài xế. Tuy nhiên, khi lật chiếc xe lại, họ bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn có thể xảy ra do ông C. mất kiểm soát tay lái do mệt mỏi hoặc có thể do một tác nhân khác.

Người dân trong khu vực vô cùng đau xót trước cái chết thương tâm của nạn nhân. Họ cho biết, ông C. là một người hiền lành, chăm chỉ làm việc và rất được mọi người yêu quý. Vụ tai nạn thương tâm này đã để lại nỗi đau khôn nguôi cho gia đình và những người thân yêu của nạn nhân.

Vụ tai nạn một lần nữa cảnh tỉnh chúng ta về hiểm họa khôn lường khi tham gia giao thông. Người lái xe cần luôn tuân thủ các quy tắc giao thông, đảm bảo tỉnh táo và chú ý quan sát để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Trong thời gian chờ đợi kết quả điều tra, chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho linh hồn nạn nhân được siêu thoát và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình ông C.