Tài xế xe ben nhập viện sau vụ hành hung bởi người nghi là chú rể ở Đắk Lắk

Một tài xế xe ben ở Đắk Lắk đã phải nhập viện sau khi bị một người đàn ông được cho là chú rể hành hung sau một vụ va chạm giao thông nhẹ. Sự việc đã gây xôn xao dư luận khi đoạn video ghi lại cảnh hành hung được lan truyền trên mạng xã hội.

Tài xế xe ben nhập viện sau vụ hành hung bởi người nghi là chú rể ở Đắk Lắk

Tài xế xe ben nhập viện sau vụ hành hung bởi người nghi là chú rể ở Đắk Lắk

Tài xế xe ben Nguyễn Trung Hiếu, 28 tuổi, cho biết anh bị một người đàn ông được cho là chú rể đấm đá liên tiếp vào sáng 13/7 sau một vụ va chạm nhẹ tại đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột.

Sau khi khám tại bệnh viện, bác sĩ kết luận Hiếu bị chấn thương vùng đầu, hàm mặt và phải theo dõi. Anh cho biết mình cảm thấy choáng váng ở vùng đầu vào sáng hôm sau nên đã nhập viện điều trị.

Công an đã đến bệnh viện để lấy lời khai và nắm được biển số xe chở người được cho là chú rể. Công ty xây dựng An Nguyên, nơi Hiếu làm việc, cũng đã cử người đại diện phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Theo Hiếu, sau va chạm, anh đã xuống xe thì bất ngờ bị người đàn ông được cho là chú rể xông tới hành hung. Anh bỏ chạy nhưng người đàn ông vẫn đuổi theo và tiếp tục đánh đập.

Sự việc được người đi đường quay lại và lan truyền trên mạng xã hội, gây nhiều bức xúc trong dư luận. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hiếu cho biết sự việc đã ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của anh. Anh hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm điều tra và xử lý thích đáng hành vi hành hung của người đàn ông được cho là chú rể.

Vụ hành hung đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về văn hóa ứng xử trong giao thông, cũng như việc cần tăng cường chế tài xử lý các hành vi bạo lực.

Công ty xây dựng An Nguyên đã lên tiếng lên án hành vi bạo lực của người đàn ông được cho là chú rể và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc.

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước sự việc và lên tiếng yêu cầu xử lý nghiêm người đàn ông hành hung tài xế xe ben.

Vụ hành hung là lời cảnh tỉnh về việc cần nâng cao ý thức văn minh trong giao thông, tránh giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực. Cơ quan chức năng cần tăng cường giám sát và xử lý nghiêm hành vi hành hung để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.