Tài xế xe tải chạy sai làn đường, gây thảm kịch gia đình, cướp đi sinh mạng 3 người

Chiều 9-8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại ngã ba đường ĐH509 và ĐH512, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã cướp đi sinh mạng của ba thành viên trong một gia đình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe tải chạy không đúng phần đường.

Tài xế xe tải chạy sai làn đường, gây thảm kịch gia đình, cướp đi sinh mạng 3 người

Tài xế xe tải chạy sai làn đường, gây thảm kịch gia đình, cướp đi sinh mạng 3 người

**Đoạn 1:** Sáng 10-8, thông tin từ Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương), cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Thạch Út (sinh năm 1991, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) - tài xế xe tải liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến ba người tử vong.

**Đoạn 2:** Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 9-8, khiến gia đình ông V.T.Nh. (sinh năm 1987) đón nhận nỗi đau tột cùng khi ông, vợ là bà L.T.T.M. (sinh năm 1991) và con trai là bé V.D.Kh. (sinh năm 2023) tử vong. Cả gia đình ngụ tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

**Đoạn 3:** Theo Thượng tá Bồ Văn Cúc, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe tải Thạch Út chạy không đúng phần đường.

**Đoạn 4:** Diễn biến vụ việc được xác định như sau: Vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 9-8, tại ngã ba đường ĐH509 và ĐH512 thuộc xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, xe máy do ông Nh. điều khiển lưu thông trên đường ĐH507, rẽ vào đường ĐH512.

**Đoạn 5:** Cùng thời điểm đó, ô tô tải do Thạch Út điều khiển đang lưu thông trên đường ĐH512, rẽ vào đường ĐH509. Do không tuân thủ đúng phần đường quy định, hai xe đã va chạm trực diện tại ngã ba.

**Đoạn 6:** Cú va chạm mạnh khiến ông V.T.Nh. và con trai ông là bé K. tử vong tại chỗ. Bà M. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

**Đoạn 7:** Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã để lại nỗi đau xót vô bờ bến cho gia đình các nạn nhân. Những người thân, hàng xóm không khỏi bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cả ba thành viên trong gia đình.

**Đoạn 8:** Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

**Đoạn 9:** Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng vi phạm luật giao thông, nhất là việc đi sai làn đường, không chú ý quan sát khi tham gia giao thông.

**Đoạn 10:** Người tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, tuân thủ nghiêm các quy tắc an toàn giao thông để tránh những hậu quả đáng tiếc tương tự như vụ tai nạn đau lòng này.