Tận hưởng phong cách sống Singapore tại The Canopy Harmony - Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang

TC3 - The Canopy Harmony, tòa căn hộ đẳng cấp cuối cùng trong phân khu The Canopy Residences tại Vinhomes Smart City, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống thượng lưu đậm chất Singapore. Sự kiện kick-off diễn ra vào cuối tháng 4 đánh dấu cơ hội cuối cùng cho khách hàng sở hữu không gian sống hoàn mỹ với vị trí đắc địa bậc nhất đại đô thị phía Tây Hà Nội.

Tận hưởng phong cách sống Singapore tại The Canopy Harmony - Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đón nhận sự kiện kick-off tòa TC3 - The Canopy Harmony, mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang cuối cùng tại phân khu The Canopy Residences. Tòa căn hộ này được ví như cơn mưa vàng, đáp ứng nhu cầu cháy bỏng về nguồn cung căn hộ chất lượng cao tại khu vực. Theo đại diện đơn vị phân phối dự án, dù chưa chính thức mở bán, TC3 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và săn đón của khách hàng.

Tận hưởng phong cách sống Singapore tại The Canopy Harmony - Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang

Theo các chuyên gia, yếu tố đầu tiên khiến TC3 tạo nên cơn sốt là vị trí đắc địa và thiết kế mang đậm dấu ấn Singapore. Toà tháp này là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bức tranh "Tương lai vươn tầm" trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, mang đến cơ hội sở hữu không gian sống thượng lưu với vị trí đắc địa nhất.

Ngoài ra, TC3 là sản phẩm hợp tác đầu tiên của GIC - chủ đầu tư danh tiếng đến từ Singapore và Vinhomes - nhà kiến tạo BĐS hàng đầu Việt Nam. Sự hợp tác này mang đến một không gian sống mang đậm tinh thần đảo quốc sư tử, vừa tươi trẻ, hiện đại nhưng vẫn hướng về thiên nhiên.

Tận hưởng phong cách sống Singapore tại The Canopy Harmony - Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang

TC3 sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội khu đa tầng, đa lớp, đa dạng, chưa từng xuất hiện tại Vinhomes Smart City. Cư dân có thể tận hưởng hơn 20 tiện ích độc đáo ngay trong tòa nhà, bao gồm bể bơi ngoài trời theo phong cách resort, bể sục nước nóng Jacuzzi, vườn đọc sách, vườn trị liệu, vườn nghệ thuật... Nằm giữa các tòa nhà là hàng loạt khu vườn độc đáo, kết hợp hài hòa với thiên nhiên xanh mát, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

Bên cạnh tiện ích ngoài trời, TC3 còn sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà cao cấp, bao gồm sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách, phòng tập gym hiện đại, phòng chơi game... Hệ sinh thái tiện ích Wellness Zone, Garden Zone, Active Zone, Family Zone tạo nên không gian làm việc thời thượng, thư giãn và tái tạo năng lượng, mở rộng vòng tròn kết nối cho các cư dân tinh hoa.

Ngoài là nơi an cư lý tưởng, TC3 - The Canopy Harmony còn được đánh giá là kênh đầu tư sáng giá trong bối cảnh nguồn cung căn hộ vẫn nhỏ giọt. Theo báo cáo quý I/2024 của Savills, tại Hà Nội, nguồn cung sơ cấp đã tăng 9% theo quý nhưng giảm 34% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường căn hộ chung cư vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhóm đối tượng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư trung và dài hạn. Theo Bộ Xây dựng, giá căn hộ chung cư rao bán tại Hà Nội liên tục tăng trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Ra mắt đúng thời điểm nhu cầu BĐS tăng cao, TC3 - The Canopy Harmony được nhận định sẽ tiếp tục tạo nên sức hút với người mua có nhu cầu ở thực và giới đầu tư. Không chỉ ở vị trí hay các tiện ích vượt trội, sức hút của TC3 còn đến từ cái bắt tay hợp tác của 2 đối tác hàng đầu đến từ Singapore và Việt Nam. Sự hợp tác này đảm bảo nền tảng pháp lý và tài chính vững chắc của dự án, hứa hẹn tạo nhiều đột phá về chất lượng sản phẩm cho lần "chào sân" của GIC.

Dự án TC3 - The Canopy Harmony được thiết kế bởi ADDP, công ty thiết kế kiến trúc có trụ sở tại Singapore, đơn vị đứng sau nhiều công trình nhà ở nổi bật tại đảo quốc sư tử. Thực tế chứng minh, những dự án mang thương hiệu của Vinhomes không chỉ là nơi an cư đẳng cấp mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá trong dài hạn.

Với những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích và chất lượng, TC3 - The Canopy Harmony hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của các tòa căn hộ trước đó, thiết lập kỷ lục "quét sạch bảng hàng" mới trên thị trường BĐS phía Tây Thủ đô.