Tàn khốc vụ tông 4 xe liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Linh, 2 người tử vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.HCM khiến 2 người tử vong và nhiều phương tiện bị hư hỏng. Vụ tai nạn đã gây ra tình trạng ùn ứ cục bộ, ảnh hưởng đến giao thông trong khu vực.

Tàn khốc vụ tông 4 xe liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Linh, 2 người tử vong

Tàn khốc vụ tông 4 xe liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Linh, 2 người tử vong

Vào khoảng 6h sáng ngày 23 tháng 9, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn qua xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Vụ tai nạn xảy ra giữa 4 phương tiện, bao gồm 2 xe container, 1 xe ô tô tải và 1 xe máy.

Theo thông tin ban đầu, một xe container đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh theo hướng từ ngã tư Gò Mây về vòng xoay An Lạc thì bất ngờ mất lái, tông vào đuôi một xe container khác đang dừng trước đèn đỏ.

Cú tông mạnh khiến xe container thứ hai lao về phía trước, va chạm với một xe ô tô tải đang lưu thông cùng chiều. Tiếp đó, xe ô tô tải tiếp tục tông vào một xe máy đang chạy bên lề đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là người điều khiển xe máy và một người đi trên xe ô tô tải. Các phương tiện liên quan đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, giải quyết vụ việc. Một tuyến đường đã bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, theo các nhân chứng tại hiện trường, tài xế xe container có thể đã mất lái do ngủ gật hoặc say rượu.

Vụ tai nạn đã gây ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đường Nguyễn Văn Linh. Các phương tiện phải di chuyển chậm hoặc tìm đường объезд.

Đến khoảng 9h sáng, hiện trường vụ tai nạn đã được giải phóng. Giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh đã dần trở lại bình thường.

Đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng thứ hai xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh trong vòng chưa đầy một tuần. Trước đó, vào ngày 19 tháng 9, một vụ tai nạn giữa 2 xe tải cũng đã khiến 1 người tử vong.

Các vụ tai nạn giao thông liên hoàn như thế này thường rất thảm khốc, gây hậu quả nghiêm trọng về người và của. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về giao thông để ngăn chặn những vụ tai nạn thương tâm tương tự xảy ra.